Chapter 13. ♥ (Tiffany's Confession ; Lance's Hidden Feelings)

7.1K 147 0
                                    

Chapter 13. ♥


(Tiffany's Confession ; Lance's Hidden Feelings)

Tiffany's POV

Nagkakasiyahan ngayon sa KTV nina Gail. Nakakailan kanta na rin si Sophy. Haha. Nagkakagusto na nga ata sya kay Paul. Haha. Ang Saya nila tignan. Partner partner. Haha. And masaya naman ako dahil partner ko si Bebe Lance ko. Kaso nga lang di ko makausap. Nakakatakot. Mukhang masungit eh.

Lance: "Tiff?"

"A-ah. Ba-kit?" Hala. Magtatapat na ba sya?

 

Lance: " Baka kasi mabura yung mukha ko. Kanina ka pa nakatitig sa akin eh."

"A-ah. Sensya na. Gwapo mo eh. Hihi" Nako naman. Sungit. Tsh.

''Lance, Ano ang pinaka ayaw mo sa babae? " nagulat sya sa tanong ko.

Lance: " Hm. Ayoko ng maraming lalaki sa paligid niya. May pagkaseloso ako eh. Maarte, maraming kaaway. Flirt? Bakit mo natanong?"

"A-ah. E-eh ww-wala naman. Haha. " Sana sinabi nalang niya na ayaw niya sa kagaya ko. Di ko naman kasalanan na Maraming umaaligid na boys sa akin. Maganda lang ako no. Pero di naman ako Flirt, yun nga lang maraming kaaway kasi maarte daw ako. Hindi naman kaya. 

Sophy: "Guys, uwi na tayo! Gabi na. May event pa bukas db?"

Mabuti naman at may nagyaya ng umuwi.

"Kuya, isabay mo na si LA sayo ha. May pupuntahan lang ako saglit." 

Kuya: "Osge. Bilisan mo ha. Hintayin nalang kita sa sala. " Haaay. Gusto ko kasing mapagisa. Kaya tinext ko na ang driver namin. Hanggang sa kami nalang nina Gean, Gail at Lance nalang ang natira.

Lance: "Tiff. Di ka pa uuwi?" 

"Hindi pa eh. May pupuntahan pa ako. Bakit?" Baka naman gusto niya ako ihatid?

Lance: " Ah. Wala naman. Aalis na sina Gail e. Osya una na ako." Di man lang nagalok. Tsh.

At di nagtagal. Dumating na si Manong. At nagpadiretso nalang ako sa Park na malapit lang din sa Bahay. Nagpahintay nalang ako kay Manong. Sandali lang naman kasi ako eh. Umupo ako sa may swing .

Bakit kaya yung taong gusto mo, yun ang ayaw sayo? Hindi talaga fair ang buhay . Haaaaay Buhay, parang life. Ang hirap ng ganito. Ginaya ko lang naman yung style niya eh. Tch. Kuya kasi eh. Bakit sya napansin ni LA, sabagay opposite ni LA si Lance. I so love him, pero he probably hates me. Gail, LA, Lyne and Sophy are happy with Gean, Kuya, Tyrone and Paul. Kahit hindi nila aminin halata naman na gusto nila ang isa't isa. Nako! Makauwi na nga!

The INNOCENT School Princess is a Gangster Princess?! (HIATUS)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon