Guys, I need Votes po and comments. Nais ko pong malaman kung anong tingin nyo sa story.
Minimum of 3 and Maximum of 10 Votes po muna.
************************************************************************************************************
Chapter 5 : )
**Gean Tan**
Gean’s POV
Isn’t it so wonderful kapag tahimik lang? Ang iingay naman kasi ng mga kaibigan ko. Para naman wala ng bukas kung makapagusap sila. Haaay. Naalala ko nanaman yung si Gail. Napaka ganda niya talaga. Sabi ng iba NERD daw siya pero parang hindi naman. Baka naman sadyang matalino lang siya. Mahilig pa nga mag-ayos yun. Wow, pano ko nasasabi yung mga bagay bagay na yan. Para tuloy akong STALKER. Haaay. Bat naman kasi pinapirma pa kami ng Contrata ni Paul.
**FLASHBACK**
(4 years ago)
Paul: “Guys, bago tayo bumuo ng Gang kailangan may mga Rules and Regulations. “
Tyrone: “HA?!! Ano to school? Hanggang dito ba naman may mga bawal? TSH. “
Lance: “Gago! Para naman may basihan kung Tama o Mali yung gnagawa. Gamitin mo nga utak mo! “
Tim: “Yan loko. Nasungitan ka tuloy. Di ka muna kasi magisip bago mo buksan yung bibig mo.”
Paul: “Tama na yan. Gustuhin mo o hindi, kailangan magbigay ng RULES. At isa lang ang paraan para mabuwag ang isa sa mga rules na gagawin natin. Yun ang MAJORITY Bet. Kapag Sumang ayon, ang nakakarami, pwedeng tanggalin ang isang Rule na yun. We must abide this rule. In every offense na gagawin ng isa man sa atin, may katumbas na punishment. Aresso?”
Black Stone
Rules and Regulations
(January 1, 20**)
1. No Keeping of secrets, dapat alam ng mga members
2. Treat each other just like your own brother.
3. Avoid having a SERIOUS Relationship
4. Avoid having a Relationship with a brother's family member.
5. In every fight, we should act as ONE
6. WALANG BASAGAN NG TRIP. (by: Tyrone)
7. As much as possible, AVOID getting KILLED.
8. No using of deadly weapons
9. No killing
10. Follow ALL the Rules.
Signed by:
Paul Clyden Gael Choi
Gean Tan
Tyrone Lim
Lance Lee
Timothy Go
**End Of Flashback**
Bawal ko tuloy ligawan si Gail. Nako naman! Kailangan kong malaman kung tama ang hinala ko kay Timothy na may gusto siya kay LA. (*Evil Grim) ^________^.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
BINABASA MO ANG
The INNOCENT School Princess is a Gangster Princess?! (HIATUS)
Teen FictionDalawang kilalang gangsters. Ang isa ay nakatago ang kanyang pagkatao, habang ang isa naman ay kilalang kilala ang kanyang pagkatao. Ano ang mga mangyayari kapag pinagtagpo sila ng tadhana? At paano kung mabunyag ang nakatagong lihim?