Chapter 10. :)
**Moments of Gail and Gean / Sophia's Debut **
Gail's POV
Hindi ko alam kung panaginip lang ba ang ngyari kagabi o totoo ito. Ang matagal ko ng minamahal na si Gean Tan, ay niyaya ako bilang kaDate niya bukas? Is this is just a dream, WAG NIYO NA AKONG GISINGIN.
***FLASHBACK***
Gean: "Ihahatid na kita sa inyo."
"Ah. Wag na. Baka maAbala pa kita. Isabay mo na si Lyne. Papasundo nalang ako sa driver namin." Nakakahiya. >////<
Lyne: " No sissy. Sasabay ako kay Tyrone. Mas may sense kausap yun kesa dyan kay kuya. "
"Ah. eh. Di na. Ayus lang talaga ako. " Nahihiya ako ng bongga. Paano kung may magawa or masabi ako sa kanya na hindi maganda, pahiya pa ako. Lyne naman kasi eh. Hirap naman kasi ng may tinatago sa mga kaibigan.
Gean: " No, I insist. And si Lyne na mismo ang nagsabi na sasabay siya kay Tyrone. " Ang kulit din naman nito.
"Ah Eh. Osge na nga. Ang kulit mo eh." Tsh. Wala na akong magagawa. Kami nalang naiwan dun at sina Lance. Di naman kami Close ni Lance kaya nakakahiya din na sumabay.
Gean: " Sakay na. ^__^" Wag kang magsmile ng bongga, naiinlove ako lalo. At sumakay na ako at pinaandar na ang kotse niya.
SPELL A-W-K-W-A-R-D!
Gean: " Tiga saan ka nga pala? "
" Same subdivison lang tayo. " Mabuti nalang pala tinanong niya. Dahil baka kung saan niya ako dalhin. HOHO.
Gean: " Talaga? Anong Street? ^___^" Ngingiti ngiti ka pa dyan.
" Sa Sapphire Street. "
Gean: " Malapit lang pala sa HideOut namin. Sa may Ruby Street lang."
"Ahh. Wala naman kahina-hinalang bahay o ano man na nakatayo dun ah. Ano kayang itsura ng isang Hideout? ^__^" Napaka sinungaling mo talaga Gail. Dapat alam mo yun, dahil sa Emerald Street lang ang Hideout niyo. Katabi pa ng bahay ng Leader niyo. Nako.
Gean: " Hahahahaha! Are you expecting na ang isang hideout ay isang nakakatakot at kahina-hinalang lugar?" What a sarcastic question! Duh. Syempre alam kong hindi ganun. Kailangan ko lang mag alibi na di ko alam yung itsura. Tsh.
BINABASA MO ANG
The INNOCENT School Princess is a Gangster Princess?! (HIATUS)
Teen FictionDalawang kilalang gangsters. Ang isa ay nakatago ang kanyang pagkatao, habang ang isa naman ay kilalang kilala ang kanyang pagkatao. Ano ang mga mangyayari kapag pinagtagpo sila ng tadhana? At paano kung mabunyag ang nakatagong lihim?