Chapter 12. ♥ (Timothy & LA's True Feelings)

9K 168 4
                                    

Dahil nawala ako ng 2 Days, magUpdate ako ngayon kanggang sa kaya ko. :) <3


-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------


Chapter 12.


**Timothy & LA's True Feelings / Sophia's Debut**


Timothy's POV


SUCCESS! Nayaya ko na si LA makipagdate. HAHAHAHAHAHAHA! I've never been this happy before. Its so gay pero kinikilig ako! Hahahahaha. Kailangan ko na rin tapusin ang pagiging Playboy ko. Ayokong masaktan ang aking LAbs. 


Tiffany: Hoy kuya! Para kang baliw tumatawa ka magisa! Drama kaya yang pinapanood mo!" Kakadating lang niya bad mood na agad.


"Kadarating mo lang tapos bad mood ka, ano ngyari ? Oh kamusta kayo ni Lance ng kayo nalang magisa?"


Tiffany: "Wala." 


**BOOGSH** (Pagsara ng pinto,)


Nako. Napano kaya sila? Tsk. Basta ako masaya ako. Sana maging masaya na rin si Tiff.


-----------------------------------------------------------------------------------------------------------


LA's POV


*Inhale, exhale, Inhale, exhale*** WOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOO!!!!!!!!!!!!!!!

Niyaya niya ako makipagdate!!!!!!!!! Oh my! Ano kaya isusuot ko? Oh Gosh. Kailangan maganda ako bukas! Sexy Look kaya? Cute look? Maraming Beads? or Pure white? Oh Gosh! Ah. Alam ko na. Tawagin ko nalang si Tiff.



Dialing ..LS Tiffany Sister-in- Law <3

"Hello TIFF!"

"Oh napano ka?

"Hihi. Ano susuotin mo bukas?"

"Yun lang ba? Nangiistorbo ka alam mo yun?"

"Ih. Sorry naman. Badmood ka ata?"

"HINDI"

"Ah. Ganun ba? Osge, matulog ka nalang. Si Gail or Lyne nalang tatawagin ko. Bye"


*****TOOOOT TOOOOT****


Nako naman. Badtrip nanaman yun panigurado! Napano kaya sila ni Lance? Tsk. Si Gail nalang tatawagin ko.


The INNOCENT School Princess is a Gangster Princess?! (HIATUS)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon