[ 21 ] Airport Moments (Part 2 )

5.5K 176 16
                                    

Im BACK! Hahaha. Wooooh! ang tagal rin walang UD. Wala na kasing nagVote eh. Huhu. Pero ayos lang yan. Kamusta ang sembreak guys? Haha.

Kung sa The Despicable Guy ay binato ni Jersey si Kevin my lab ng Havs, dito baligtad ang nangyari. Hahaha. Nakuha ko po ang idea ng batuhan sa TDG. Haha. I so love the TDG eh. Yung tipong ang sarap nilang pektusin kapag nagaaway sila. Hahaha. They were sweet in their own way. Haha.

@shinako : Beh! Sayo ko dinedicate dahil ikaw naman ang gumawa nito. hahaha. Thanks! Halalab!

So, enjoy guys! Dont forget to vote okay? :)

------------------------------------------------------------------------------------

Kadarating lang namin sa airport, nalate kami ng dahil kay Paul!!!!! Alam niyo kung bakit? Simple lang, nagpapagwapo para pag nakita raw sya ng WIFEY niya ay ma-inlove na ng tuluyan sa kanya. Pathetic right? So back to my business, hinanap na namin sina LA at nakita kong pinagbabato na nila si Tiffany KO kaya napatakbo na agad ako sa kanila.

"Sorry *pants* late kami. Kasalanan ni Paul! *turo kay Paul* " sabi ko kay Sophy at nagsmirk kay Paul.

"Sorry baby. (_._)" sabi ni Paul kay Sophy na halatang nagpapaawa. Psh!

"Apology Accepted baby! I missyou! *yakap kay Paul*" -Sophy. Seriously kelan pa sya naging showy? PDA much lang? Tsssssss! Mang-inggit ba naman! Mainggit dn kayo kapag kami naman ng Tiffany ko!

Oh before I forgot si Tiff nga pala kailangan kong pigilan. Ang dami ko pang gustong sabihin sa kanya. Pero isang word lang ang lumabas sa bibig ko.

"Tiff?"

Halatang nabosesan nya ako tumigil sya sandali pero naglakad na ulit sya. Isang paraan nalang talaga ang naiisip ko para tumigil sya.

Ang pagbabatuhin sya hanggang sa mapikon. *smirk*

*BOINK* (bato ng crumpled paper)

*BOINK* (bato ng styro)

Wala pa rin. No choice na.

*BOOGSH*

"Arouch! Masakit na yun ah! " Pasigaw na sabi ni Tiff sabay lingon. Napalakas ata yung pagbato ko ng Converse ko? Hehehehehe.

"Tiff! S-sorry. "

Tumakbo ako papalapit sa kanya at niyakap sya.

"L-Lance? A-anong gi-ginagawa mo dito?" Sabi ni tiffany na halatang nasa state of shock pa rin.

" Par--------"

"EHEM!" Hindi ko na naituloy ang sasabihin ko dahil sa lecheng lalaking nag EHEM!

"Tiff. I -------"

"EHEEEEEEEEM!!!! "

Nakakapikon na talaga yung lalaking yun! Panira ng moment!!!

"Pwede patapusin ako sa sasabihin ko? Panira kayo ng moment eh! Maghanap kayo ng sariling moment! Kung sino man ang mangiistorbo ulit, malalagot! "

SILENCE

SILENCE

SILENCE

Hay salamat! Tumahimik rin sila.

" As I was say---------"

"PWAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA! " - Barkada

Mga peste!

"Isa nalang! Pasasabugin ko na kayo! " Sabi ko at tinignan sila ng masama.

"Okay po. Hahahahahaha! Tatahimik na po. " - Tyrone.

Nilingon ko na ulit si Tiff para kausapin.

"Tiff, I'm so -----"

Uso ba talaga ang hindi ako pinapatapos magsalita? Nakakabastos na ah! Pero ayus lang itong huli.

"L-Lance. *sniff* I- I miss you! "

Okay?

Loading.

Loading

Loading

Message Sent

Namiss nya daw ako?

Goodness! Kalalaki kong tao kinikilig ako.

"Re-really?"

"Y-yup." Pagkasabi nya ay niyakap ko sya ng sooooooooobrang higpit.

"Lance. Di. Ako. Ma.ka.hi.nga. " -Tiff.

Opps! My bad! Kaya niluwagan ko ang pagkakayakap ko sa kanya.

"Lance. I - I"

Magcoconfess ulit sya? Dapat stay cool lang ako.

"Tiff? Ano yun? "

"I Hate you! I super mega ultra hate you! " Sabi nya sabay yakap ng mahigpit sa akin.

Ang weird ha! I hate you daw pero kung makayakap parang walang bukas. Hahaha! Bayaan na libre chansing.

Baliw na ba tong minamahal ko?

"Tiff? Sorry for lying about my true feelings. We have a rule na bawal magkaroon ng relationship sa mga relatives sa isa sa member. Ng sinabi mo sa akin ang true feelings mo, I was really shocked. Totally shocked. But after the shocking confession of yours I was happy cause the feeling is mutual. But I remembered the rule that we have. Maybe kung nalaman ko lang agad na pinaalis na nina Paul yung rule na yun baka nakapag confess na rin ako sayo that time. Pasensya na, mas masarap kasing matulog kesa sa makipagmeeting sa mga kumag na yun. Haha. I'm so sorry dahil nasaktan kita, pero nasasaktan rin ako that time. Noong sinabi mong you love me, para akong nasa langit sa sobrang saya. Aaminin ko, kinikilig ako tuwing naalala ko yun pero nasasaktan ako at the same time dahil nagpakaduwag ako. I'm really sorry Tiff. I love you more than my life. Please give me a second chance. Please don't leave. Stay. Please. Stay by my side. " Naiiyak ako amputsa! Kaya yumuko nalang ako. Pero hinawakan nya both side ng mukha ko para mapatingin sa kanya ng diretso.

"L-lance. F-for you I-I'll stay. I love you too. Please don't hurt me again. " - she says that looking directly in my eyes.

"I love you more sweet."

And then we kissed. What a soft lips! Nakaka adik!

"Wooooohooooooo! Its party time! " - sigaw ni LA

"Err. Guys. Let's party pero remember may pasok na bukas! " -Lyne

" Andyan naman si Sophy. Hahahahaha! " - Timothy

"Heh! Ayoko nga pagalitan pa ako ni kuya! PMS pa naman yun ngayon. " - Sophy

" PMS? Why? Si ate rin ang sungit! Ano kaya nangyari? " -Paul

" Ewan ko dun. Let's party pero agad nalang umuwi. Let's go! " - Sophy!

"OKAY! Let's go KA-RA-OKE tayoooooooooooooooooo! " - LA

At nagumpisa na silang maglakad palabas ng airport.

"Let's go? " Yaya ko kay Tiff.

"Tara sweet. I loveyou! *tsup " - sabi niya sabay takbo. This girl really make my world go crazy. That's why I love her. Haha.

----------End of Airport moments. -------

Gusto nyo ba malaman kung bakit PMS ang ate at kuya ni Paul at Sophy? Hahaha

Next Chapter Teaser.

"Akala mo kung sinong mahinhin, may nakatagong landi pala sa katawan! "

"Tinuruan siguro ng kaibigan nyang haliparot. "

"Girls girls! Chill, hindi lang naman si Mahinhin girl ang naging malandi. Silang lahat na actually. Akala mo napaka ganda, parang wala naman. Landiin ba naman nila ang mga Prince natin. "

"Oo nga. Si Mahinhin Girl ay ginamit pa ang pera para makakuha ng atensyon kay Prince Gael. Puro lang naman pera. Tss. Napaka LOW."

Oops! Tama na muna ang teaser.

5 Votes. Para ipost ang next chapter. I'll be active again. Hohoho. Nagbabasa lang ako ng stories kaya ako nawala. Haha.

The INNOCENT School Princess is a Gangster Princess?! (HIATUS)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon