Chapter 23. :)

5.4K 130 16
                                    

Dongsaeng, sayo ko to iddedicate kasi thankful ako kasi ikaw ang nageffort gumawa ng mga fan page at FB ng mga characters ko. Thankyou so much! Pero dahil medyo bad writer ako, yung hinihintay mo sa next chapter palang sya. Hihihi. Hintay hintay ulit ha. Pero magsisimula na ang trahedya sa buhay nila yan palang ang clue na masasabi ko sayo. :)

Read the AN below if you like. :)

---------------------------------------------------------------------------------------------------------^^

Chapter 23

Sophy's POV

"Princess, kailangan na po kayo ng Queen. Bumalik na daw kayo. Na-Iimbyerna na daw siya dun. Ayaw na daw niya. " Pakiusap sa akin ni Bryan este BREE daw pala. 

Bakit ba pinipilit nila ako na bumalik sa dating buhay ko? Nananahimik na nga kami. Sa kanila na ang #1 spot ko. I dont need it anyway. Kahit di na ako yung Princess basta nandyan lang si Hubby ko, swak na swak na ako. 

"Princess, sige na naman oh. Please? Lagot ang Boyfie ko na si Ems kapag di kita napapayag. " pagmamakaawa niya with matching luhod ang peg niya. Hahaha. Baliw. 

Wait....

ANO DAW? BOYFRIEND?!!! Ems???

Eh ang alam ko babae ----- AHHHH! Tomboy nga pala si Ems. Hihihi. Bagay sila. Kawawa naman ang epic lovestory nila kung malalagot ang magsyoting na itis debuh. ^_^

"Oo na. Tell her to meet me tommorrow. At tumayo ka niya dyan! Mukha kang shunga! " 

Nagsparkle naman ang mata ng gaga at di pa nakuntento sa luhod luhod niya kanina ah. Niyakap pa ako ng baklang to. Hahahha. Pasalamat siya namiss ko siyang pagtripan. ^__^

"Thank You ng bonggaciousness Princess. At dahil um-oo ka, I'll buy you some cupcakes and brownies sa favorite Pastry Shop mo as a sign of my tender loving gratitude. Hihihi" Sabi ni Bree habang yakap pa din ako . Lecheng bading na 'to, namimihasa na sa payakap yakap ah!"

"Pare, Disistansya ka o paglalamayan ka na?"

Napabitaw naman bigla si Bree sa pagkakayakap sa akin at napatingin kami parehas sa likuran ko. Boses palang kilala ko na kung sino ang nagsalita. ^_^

The INNOCENT School Princess is a Gangster Princess?! (HIATUS)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon