Chapter 18. :)

6.7K 202 15
                                    

Chapter 18. :)

 

**Dinner with in-laws **

 

POV: Sophy

Parang may kung anong feeling ang text ni kuya. Bakit naman kaya gusto kaming makausap ni Dad? Hindi naman kaya minamadali na nila ang kasal dahil PUMAYAG kami?! NO! Di pa ako ready! Gusto ko Wedding of the Decade ang magiging kasal ko no. Ayoko naman ng puchu puchu lang. DUUH! Maarte na kung maarte, eh kasal ang usapan eh. Sino ba naman ang gusto sa pinagmadaling kasal db?! Wala pa rin kaming plano SIGURO magka BABY? >/////< Makikita ko ang Hot Body niya sa Honeymoon! Ay! Shemay. Ang Halay. Hahaha! Shhhh! Secret lang natin na naiimagine ko sya. Hihihihi. Baka magFeeling eh. 

**Snap Snap Snap **

'' Is there something wrong? Sino ba yung nagtext?" -Paul

"Si Kuya lang. Gusto daw tayong makausap ni Dad sa Emerald Resto."

"Is that all? What were you thinking? *Smirk" -Paul

"W-wala. Y-yun lang." Maniwala ka please lang!!!!!!!

"Really? Look at your face!" - LA. 

Tingin sa Mirror. 

O___O

Oh Gosh. Nagblush ako sa harap niya. Tch. Kahalayan kasi eh! Kaya pala iba ang ngiti. At nakangisi pa silang lahat!

"Okay fine. May iba akong naisip. ~_____~"

"Sophia, what were you thinking? Honestly, I'm having a hard time here. I can't read your mind AGAIN. Its been a while huh. ^___^" - Lyne

"Lyne, no need to ask her, Isn't it obvious? HAHAHA! "- Gail. 

Seriously, are you really my friends? ~_____~

"Babe, its really OBVIOUS! and Sis, Kahit ako, Cant read whats on her mind. Haha! I bet, its PAUL." -Gean

Napansin ko na umiwas ng tingin si Paul at namumula ang tenga. Halata naman. Haha. Mapagtripan nga muna ang mga to.

"Okay. Guess what's on my mind. Exact details okay? The prizes? Boutique for girls and Bar for boys."

"Ang hirap naman nun Insan! " Lance

"Of course. Mahal ang Prize no! *O*"

"Is it something about Paul? " Gean. Seryoso ah. Lets see. Di mo makukuha ang Bar ko. Bleh! 

"YES."

"Gean, halata naman kasi. Namumula kaya siya. Hahaha! " - LA

The INNOCENT School Princess is a Gangster Princess?! (HIATUS)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon