Matagal tagal na rin ako hindi nag UPDATE . Pasensya na. Marami lang po kasing ginagawa. :)
Maraming salamat sa patuloy na pagsuporta ng story na ito. :)
--------------------------------------------------------------------------------------------------------
Chapter 19
** Tiffany's Moving On **
Tiffany's POV
Lubusan akong nasasaktan kapag nakikita ko si Lance na may kasamang ibang babae. Binago ko ang sarili ko na baka sakaling mahalin rin niya ako gaya ng pagmamahal ko sa kanya, pero wala pa rin. Gusto ko patayin ang mga babaeng umaaligid kay Lance pero alam ko wala akong karapatan dahil hindi mutal ang nararamdaman namin. Pagod na ako at alam kong kailangan ko na magMove on.
Calling Mommy........
"Hello? Tiff? Any problem?" - Mom
"Ma. Gagamitin ko na po yung ticket to paris. "
"Huh? You're going here? Buti? " - Mom
"Nothing. Gusto ko lang po mag Unwind. Stress na kasi ang College Life ko. Baka pumanget ako kagaya ni Kuya. Hehe"
"Okay, kelan mo gusto pumunta? " - Mom.
"As soon as possible. "
"Okay okay. Pack your things na and you'll be leaving in 3 days." -mom
"Sure Ma. Thanks."
"Okay Sweety. Bye"- mom
--End Call--
(1 day before my flight )
Andto kami sa ***** Coffee Shop kasama ang LS. Sasabihin ko na yung plano ko.
"Girls, Pupunta nga pala ako ng Paris bukas na ang flight ko. Ingat kayo sa mga boys ha! "
"Eh? Ano gagawin mo dun? " - LA
"MagShopping? Kailangan ko mag Unwind, stressful ang college you know. Baka magka Wrinkles ako ng wala sa oras. Haha "
Okay, im not really a good liar. Halata sa mukha nila ang pagdududa.
---SILENCE
"Okay. Sge. When ang uwi mo? " - Sophy
"Maybe after 3 weeks? "
"Okay. See you then. Ingat ha. " Sophy. Sabay kiss sa cheeks. May date ata siya kay Paul?
"Okay girls. Lista niyo nalang ang gusto niyo pasalubong at itext niyo sa akin. I'll buy them for you. Hihi "
"Really? Okay. haha. Thanks in advance. Osya. Ciao girls. May lakad pa eh. Haha" - LA. May date kasi sila ni Kuya. Haha. That Kiddo is really trying to be a LADY huh? Haha. Goodluck LA.
Yun, nagusap usap nalang kaming mga natira at tuloy na talaga ang plano. I'll be having a Loooooong Vacation. I just hope na makamove on ako agad.
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Panget lang po ang UD alam ko, pagpasensyahan na, wala po kasi ako sa tamang pagiisip. :)
Bawi nalang ho ako next time.
BINABASA MO ANG
The INNOCENT School Princess is a Gangster Princess?! (HIATUS)
Teen FictionDalawang kilalang gangsters. Ang isa ay nakatago ang kanyang pagkatao, habang ang isa naman ay kilalang kilala ang kanyang pagkatao. Ano ang mga mangyayari kapag pinagtagpo sila ng tadhana? At paano kung mabunyag ang nakatagong lihim?