........

4.5K 99 11
                                    

Comment ng reader:

anu b yn dpt tntpos n pra nde nkkbitin!

Opinyon ko lang po ha. Ako po ang gumawa ng story na to so ako lang may karapatan kung paano ko tatapusin ang bawat chapter. Aaminin ko humihingi ako ng votes and comments, para lang naman malaman ko kung ano ung masasabi nyo sa bawat chapter. Oo, humihingi ako ng comments, pero hindi yung sila pa yung nagsasabi na dapat tinatapos na. Sana naman be open minded na minsan kailangan bitinin para maexcite sa susunod na mangyayari. Sa mga simpleng comments na "ate UD na " o "ud na po pls!" Kahit ganyan lang yung comment ayos lang sa akin at least alam ko na hinihintay nila ang bawat update ko at kahit maikli lang yung ibang chapters, pinaghihirapan ko yun. Try mo magsulat ng sarili mong story para malaman mo kung gaano pinagiisipan ng mga author dto sa wattpad ang bawat chapter ng story nila. Maybe in behalf of those successful and not yet successful authors here in wattyworld, they probably know what I mean. Respeto naman tsong!

PS: Sa mga susunod na magbabasa, please lang po wag nyo kong diktahan kung paano ko isusulat ang SARILI kong story. And kung ayaw nyo ng basahin dahil sa nabibitin kayo, edi maghanap kayo ng complete na story or much better kung magsusulat kayo ng sarili niyong story para malaman nyo kung gaano kahirap ang magsulat ng update. Im not here to please everyone. So feel free to drop my story kung hindi ka kuntento sa bawat chapter na ginagawa ko. :)

The INNOCENT School Princess is a Gangster Princess?! (HIATUS)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon