Chapter 16. :)

7.4K 183 5
                                    

Ugly Update. BH eh. Huhuhu. SHARE LANG.

------------------------------------------------------------------------

Chapter 16. :)

**Truth or Dare**

Sophia's POV

Natapos na rin ang party. Kapagod grabe, kahit mahilig ako sa Parties AYOKO NA!! Haha. Kasama ko na ngayon ang mga Girls sa Special Room na pinagawa ni Daddy para daw kapag makikipag overnight ang friends ko. Sa isang room na yun, malaki siya para na nga siyang Condo sa sobrang laki. Dalawa lang ang Special Room dito. Isa kay kuya na nasa 2nd Floor at yung sa akin na nasa Top Floor. Para ilang steps nalang nasa Rooftop na. Hihi. May 7 Queen Size Bed, Mini Bar, 4 Bathroom, Kitchen, Dining and Sala Area. Complete din ang Home Appliances. May Divider din sa Gitna ng room para incase na may Boys na kasama, hiwalay pa rin sila. Haha. Akala nila ha. Nagkwento na ang mga Girls kung ano na ang ngyari between sa kanila ng mga Boys. Kinikilig ang mga loka, except kay Tiff. Hindi ko ineexpect na itturn down ni Lance ang Confession ni Tiffany. Akala ko may pagtingin din siya. At ngayon tinatanong nila ako about kay Clyde, at kung bakit ako pumayag sa Engagement.

LA: "So, gusto mo na nga si Paul kaya ka pumayag?"

O-Oo? Kaso ayoko pang sabihin. Hiya ako eh.

Gail: "Silence means YES. Ikaw ha, kami ligawan mode palang. Ikaw, wala man lang ligaw ligaw at BFGF, Fiance na agad. Haha."

Lyne: "Ang nakakagulat pa, pumayag siya! Hahaha!" Halatang inlove si Lyne, di na siya masyadong masungit. Haha!

"Aish. Okay okay, actually ano eh. Yh. Kachi......"

Tiffany: "kasi ano? Pabitin lang teh?"

"An----------------" 

***Ding Dong **

**Ding Dong**

**Ding Dong**

Maka pindot naman ng doorbell, wagas? Tsh. Yung Doorbell kasi ng room ko parang yung sa Korea, may Cam. Kaya makikita mo kung sino ang nasa labas. Nung makita ko, si Tyrone na maraming dala, si Tim naman ay Pizza, At si Gean at Lance Walang dala. Eh nasan si Clyden? =3=. Aish. So pinagbuksan ko na sila. 

Tyrone: "Sophy, tagal naman ikaw magbukas. Bigat kaya nito. "

"Sensya naman. " At nagtakbuhan papunta sa Boys sina LA at Gail para tulungan si Tyrone. Nilagay na nila ang binili sa may Kitchen area. 

LA: "Beybe, ayos ka lang? Mabigat ba?"

Tim: "Nope beybe. Oks lang ako. Namiss kita!"

LA: "Namiss din kita. Iloveyou!"

Tim: "Iloveyou more. " Tas nagHug sila. Tch. Asan na kasi si Clyden eh.

The INNOCENT School Princess is a Gangster Princess?! (HIATUS)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon