Chapter 6. :)

10.5K 226 5
                                    

Chapter 6. :)

***Preparation of the debutant***

Sophia’s POV

 

 (5:30 am) 

Aga ko pala nagising. di man lang nagalarm si clock. And YES! Finally, 1 week before my special day. WEEEEEEEEEEEEEE! So, first things first. Kailangan na matapos ang mga dapat gawin 2 days before my birthday.

 

Checklist:

 

ü    Gowns

ü    Venue

ü    Catering Services

ü    Cakes

ü    Music

¨   Delivering of Invitations

 

 

OH NO! Di ko pa pala napamimigay ang mga invitations. Mabuti nalang pala may pasok na. Ang weird ng nafefeel ko ngayon. Excited ako na kinakabahan. Daddy naman kasi eh! =3=


**Flashback**


Umuwi na sina Daddy and Mommy from Europe. Im so thankful dahil umuwi na din sila. Namiss ko kaya sila kahit may pagkaMasungit si Daddy. Pero pagkadating nila dumiretso na sila sa kwarto, parang may something na gumugulo kay Mommy. Then I gathered all my lakas ng loob, I want to ask her if there's something wrong. Pupuntahan ko na si mommy sa kwarto.


***Tok tok tok***


"Mom?"


Mommy: " Oh Sophia! Come in." Then tuluyan na akong pumasok. And I saw her, lying on bed. Jet Lag sguro.


Mommy: "Whats the matter? Is there any problem?"

" Uhm, Mom. Is there anything that bothers you?" I really want to know kung may problema ba si Mommy.

Mommy: "To tell you honestly baby, YES. Uhm. Sophy, can I ask you some personal things? Tutal  nasa mini library ang dad mo."

"Sure mom. What is it?" Hala. Kinakabahan ako sa itatanong ni Mommy.

Mommy: "Baby, may boyfriend ka na ba?" Whaaaaaat?O////O

"MOM! Akala ko na kung ano. Wala nga ma eh. =3="


Mommy: "Bat wala? Sa ganda mong yan?" Maganda talaga ako mom. Mana sayo. ^___^


The INNOCENT School Princess is a Gangster Princess?! (HIATUS)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon