Chapter 9. :)

11.5K 217 3
                                    

Chapter 9. :)

**Tommorrow's the big day / Confused Heart/ Group date**

Sophia's POV.


LA: "Gosh, Girl! Can you believe it. Friends na tayo ng BS! Isnt it so........" 


Gail: "Sige, tuloy mo LA. Ng matapos mo ang sentence mo. Dali, Im waiting. HAHAHAHAHA!" 


Ang mga loka loka kong kaibigan, wala nanaman magawang maayos sa buhay nila at pati ako na naghahanda para sa magaganap bukas iniistorbo nila. 

"Girls, tone down your voice. I wanna grab some sleep." Sana naman tumahimik na sila.

Tiffany : "Oh dear, may gana pa you matulog after what happen the other day?" Pati ba naman kasi siya kinikilig sa ngyari. Nako naman.

**Beep Beeep**

From: Clyden :">

Good Morning Princess! Its Gonna be your big day tom. Grab some rest. Take care. :)

Ahyy. Kinikilig ako. Kasi naman nung first time namin magmeet bungguan moment pa. Di na talaga ako maniniwala sa "Love at first sight" Dun nalang sa "Love is sweeter the second time around"  >/////////> Replyan ko na nga.

To: Clyden :">

Good Morning din PRINCE. Hahaha. Yeah right. Bukas na nga. Andto nga ang girls sa bahay eh. See you tom my Prince. TC. :)

LA: "Sister, si Pops ang nagtext no?" Hala. Paano niya nalaman? Halata ba ako kanina? O///////O

"Ah-Eh. Paano mo nalaman?" Nakakabahala na tong babaeng to ah.

Gail: "Ay nako teh. You wanna know why?" Hala. Nahalata na nga. well, wala naman masama sa gnagawa namin ni Prince este ni Clyden.

"What is it?" Ano kaya yun?

Tiff: "Ay nako sisterette, ngayon ka lang kasi ngumiti sa harap ng Cellphone. " Haay. Akala ko kung ano na.

"Bayaan mo na. Ngayon lang naman. Haha." Sagot ko kay Tiff.

Lyne: "Umamin ka nga Sophia, may gusto ka na kay Paul no?" EEEHHHHH?! 

"W-wala no. F-fr-friends lang kami!" Pasigaw kong sagot kay Lyne, alam kong alam na niya na Crush ko si Clyde. Di naman magsasalita yang si Lyne kung walang panghuhugutan eh.

The INNOCENT School Princess is a Gangster Princess?! (HIATUS)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon