Chapter 7. :)
**Sophia, meet the Black Stones **
3rd Person's POV ( Author's POV)
"Okay, Let's Start. Meet the Black Stone. " Mahinang sabi ni LA kay Sophy.
"Kilala mo ba ang Black Stones Gang?" Panimulang tanong ni LA kay Sophy.
"Oo yung 2nd strongest gang sa Pinas. Bat tayo napunta dyan?" Sabi naman ni Sophy.
"Bingo! Ang BS at Black Stone ang iisa." Masayang sagot ni LA.
"KYAAAAAAAAAAAAAAAAAAAH! Parating na ang BS! ^____^" Sigaw ng isang magaaral. At dali daling nagayusan ang mga babae at natahimik ang mga lalaki.
"LUCKY!" Sigaw ni LA. Dahil di na sya mahihirapan kakaExplain kay Sophy. At makikita niya pa ang Timothy Beybe niya.
"First things first LA! Now, explain!" Pagalit na sabi ni Sophy.
"Okay okay. So Start na tayo. Si Lance Lee." Sabi ni LA.
"Lance? Pinsan ko? Paano -----------" Di natapos ang sasabihin ni Sophy dahil bigla ng nagsalita si LA.
"Lets make this Fast. Dahil once na nahuli nila tayo na hindi tahimik pag dumating sila, magiging living hell ang buhay natin sa University. " Mabilis na sabi ni LA. Dahil nasesense na niya na parating na ang BS.
" So first, ang cousin mo na si Lance Lee a.k.a DOOM. I know kilala mo na sya. Sya ang pinaka Suplado sa lahat. Ikaw at ako lang ang kinakausap niya sa mga babae ng matagalan. Si Tiff and Lyne naman kahit magkaibigan ang mga kuya nila, never pa yan nag-usap." Mahinahong sabi ni LA. At dumating na din sina Lyne na bumili ng pagkain at nanatili silang tahimik para makinig na rin kay LA.
"Lets go na kay Gean Tan aka SILENT PRINCE. Sya ang pinaka Tahimik sa lahat. Parang si Lyne lang. Cool no? Kahit magkapatid na yan, parang kumbento yung mansion nila sa sobrang tahimik. Pero may pagkaChildish din yun. Kapag naging close mo na kahit gaano siya kaTahimik, kapag may topak yan pagtitripan ka niya hanggang sa mapikon ka. Nakakatakot din syang magalit. " Sabay tingin naman si LA kay Lyne na parang humihingi ng approval sa sinabi niya. At nagNOD nalang si Lyne.
BINABASA MO ANG
The INNOCENT School Princess is a Gangster Princess?! (HIATUS)
Teen FictionDalawang kilalang gangsters. Ang isa ay nakatago ang kanyang pagkatao, habang ang isa naman ay kilalang kilala ang kanyang pagkatao. Ano ang mga mangyayari kapag pinagtagpo sila ng tadhana? At paano kung mabunyag ang nakatagong lihim?