Dedicated to you. Ikaw yung pinaka bagong follower ko. :)
Just a short update. :)
**************************************
Part 3
Napatigil ang tawanan namin ng makarinig kami ng sigaw.
"Sophia Erine Jaxz CHOI! Asan ka na?! Magstart na yung game niyan oh?! "
Kilala niyo na yung sumigaw?
Sino pa ba kundi si Hubby ko!
Dahil sa gulat agad agad na kaming tumakbo papunta sa bench nila.
Pag yun nagalit sakin, lagot ako.
T.T
Waaaa! Ahhh! Alam ko na! Pag nagalit sakin susumbong ko yung impaktitang humarang samin kanina!
Tama! Ganun nga!
HOHOHO! Sophia Pretty! Your a genius! Hahahahahahaha!
Ng nakarating na kami sa benches nila, ang sasama ng itsura parang mga nalugi. Eh hindi pa naman kaya nagsstart yung game.
Gugulatin ko sana si Paul ng biglang sumigaw naman ang panirang baliw na si LA kaya napatingin na silang lahat.
-___-
Yang mukhang poker face nayan ang itsura ni hubby ko nung makita niya ako.
Ayaw na ba niya ako makita?
Aalis nalang ako kung ganun.
Sina Lance nga nakangiti nung makita ang mga gf nila pero siya poker face lang.
Paalis na sana ako nung hinigit niya ako at biglang niyakap.
*sniff sniff*
Ang bango!!!!!!!! Putcha!
" wifey naman. Bat ang tagal mo. Buti naman umabot ka bago magstart yung game . Akala ko napano na kayo. " sabi niya habang nakayakap sa akin.
" sorry hubby. Kumain pa kasi yang sina LA eh. At least umabot kami dba? Wag na magtampo huh? " sab ko tska ko siya niyakap ng mahigpit.
Waaaaa! Kinikilig ako.
Magkayakap lang kami ng magbuzz na para sign na magsstart na yung game.
" wifey ko. Honey baby. After the game, kapag nanalo kami, magsasabihin ako sayo. Okay? Wish me luck. " sabi niya sabay kiss.
O.O!!!!!!!!
K-kiss sa l-l-lips!!!!!!!!
OMG! Did that really happen?! OMG!!!!!!!!!!
Ng makaalis na si Paul, dinagsa ako ng mga babasng luka-luka.
**********
Paul POV
Yes! Nakakiss ako sa lips! Bwahahahahaha!
Tss. Parang di ako to.
Ng makita ko ang barkada ko, tae! Makangiti sila para silang nakakag*go!
" ingat sa kakangiti dude! Nakakapunit ng labi. Hahaha! " sabi ni Tyrone.
Tska nagsi apir ang mga loko.
Babatukan ko na sana sila kaso bigla kaming tinawag ni Coach Seb. Hahahahaha
Yup! Kuya ni wifey ko ang coach. Ewan ko ba kung nagtitipid ba sila oh ano. Pasalamat siya magaling kami. ^___^
" Oy! Kayo! Ipanalo niyo to, or else! Alam niyo na mangyayari! At ikaw Paul, walangya ka! Nakita ko yun! Sapikin kita eh! Chinachansingan mo pa kapatid ko." Sabi ni bayaw. ^___^
Tinakot pa kami. As if ipapatalo namin to, nakakuha kaya ako ng lucky kiss! Kaya for sure di ko hahayaan matalo kami no!
And the game started.
**FF
End of game, nanalo kami pero may championship pa naman in 2 months.
Magaling sila, pero mas magaling kami.
After ng game, hinanap agad namin ang mga gf namin. Pinabayaan na namin si Bayaw. Mamaya na namin kakausapin yun.
Ng makita namin sila, magkakasama sila pero halatang naguusap sila ng seryoso pero di nila kasama si wifey.
Habang papalapit kami sa kanila, nakita ko si wifey ko sa di kalayuan. May kausap na lalaki. Pero parang familiar sakin yung lalaki. San ko nga ba nakita yun?
********
LA POV
Ng malapit ng matapos yung game nina baby ko , may lumapit samin. Oo, kilala namin siya, isa siya sa Royal Gang na nakalaban na namin before.
Isa silang puchu puchu gang! Puro salita, wala naman pala binatbat.
"Hello. Lightning Stones. Kamusta?" Sabi niya sabay smirk.
A-ano daw?!
LIGHTNING STONES?! Pano nya nalaman na kami yun?!
"Excuse me? " tanong ko.
Deny deny din pag may time.
"Deny much?! I know kayo yun, and meron akong ibidensya na patunay na kayo yun! Bleh! " mataray na sabi niya.
Pucha! Bading pala to.
" what do you want? " cold na sabi ni Sophy.
Lagot kang bading ka! Ayan na ang scary voice niya.
Para siyang mumu. Lels.
" I-i need to talk to you. Privately. " sabi ni bading habang nakatngin kay sophy.
Pumayag naman si Sophy, siguro nafeel niya na seryoso yung kailangan sabihin nung bading na to.
Pumunta kami sa may sulok ng gym.
"What do you want? " matigas na tanong ni Lyne.
Di naman naapektuhan si Bading sa boses ni Lyne. Di naman kasi nakakatakot.
"I need to talk to the Princess, its about the Queen ."
Sabi niya.
Ng sinabi ni bading yun, alam namin seryoso kaya pumayag na si Sophy.
Pumunta naman sila sa di kalayuan para makapagusap.
"Ano kayang problema at parang kailangan nanaman natin bumalik sa night life natin?" Tanong ni Gail
"Ako nga rin nagtataka. Di kaya may nangyari na sa Queen? " tanong naman ni Tiffany. Ako at si Lyne, di nalang kumikibo.
Nagugutom nanaman kasi ako. -___-
Di nagtagal, may biglang nagsalita kaya napatingin kami.
At ang mga boyfriends namin yun.
"Hey! We won! " masayang bati nila except Paul na nakatingin kina Sophy.
Oh-oh. I smell jealousy!
Pero, tapos na pala game nila.
Di man namin napansin. Masyado kasing seryoso.
Isa isa namin niyakap ang mga boyfriend namin para kungwari wlang nangyari.
"Baby, anong meron? " tanong ni Tim,
I know, nakangisi to. Nagtatanong pa, eh gustong gusto naman.
"Nothing. Congrats baby! " sabi ko sabay kiss sa cheeks niya.
Natigil yung paglalambingan namin nung nagsalita si Paul.
*************#######
Ano kayang sabi ni Paul? At anong pinagusapan ni Bading at Sophy? At sino si Queen?
Malalaman sa susunod na update.
20 votes and comment for the next part.
No official date sa susunod na part , it depends on the votes and comments. :)
And sorry for the delayed. Nabura kasi sa ipad yung dapat na update ko noon.
BINABASA MO ANG
The INNOCENT School Princess is a Gangster Princess?! (HIATUS)
Teen FictionDalawang kilalang gangsters. Ang isa ay nakatago ang kanyang pagkatao, habang ang isa naman ay kilalang kilala ang kanyang pagkatao. Ano ang mga mangyayari kapag pinagtagpo sila ng tadhana? At paano kung mabunyag ang nakatagong lihim?