Chương 14 - Khởi hành

138 0 0
                                    


Hai ngày sau, lần vào bệnh viện thay thuốc lần thứ hai Lê Thốc mới gặp lại Lương Loan. Do việc cô đưa Lê Thốc xuất viện bị lộ, cô bị phê bình, Lê Thốc được phân vào tay một bác sĩ khác. Đây là một người mang kính mắt, nghiêm túc, không nói cười tuỳ tiện. Lê Thốc luôn luôn không thích người như vậy, nhưng mà vừa nghĩ tới vết thương trên lưng mình còn phải dựa vào người ta, nếu người ta muốn chỉnh mình là có thể đem mình chỉnh chết, cho nên nó chưa hề vô lễ.

Lê Thốc và Lương Loan vẫn chưa báo cảnh sát. Lê Thốc từng nhiều lần cầm điện thoại lên, nhưng là đều buông xuống. Nó nghĩ đến đối phương lúc rời đi thậm chí ngay cả uy hiếp họ không được báo cảnh sát cũng không thèm nói, hiển nhiên cực kỳ không sợ cái gì. Nó muốn thử nói với cha nó chuyện này, nhưng mà cha nó vẫn liên tục không về nhà. Mà mẹ của nó, nó không muốn làm phiền đến gia đình riêng của mẹ nó.

Cám dỗ lớn nhất còn là hai mươi hai vạn đồng. (Thật sự ko rõ có phải là 22 vạn tệ ko)

Lê Thốc cũng không có rút tiền từ tám chi phiếu kia, mà đem gửi ở chỗ Tô Vạn. Đây là một con số rất lớn, nó dùng giấy dai bọc lại, đặt trong một chiếc túi đưa Tô Vạn, nghĩ nói không chừng có lúc còn cần dùng số tiền này để Tô Vạn đem mình chuộc về. Nếu thật sự không thể trở về, Tô Vạn cũng dễ cho người nhà của nó một câu trả lời. Khi Tô Vạn thấy số tiền này mắt choáng váng, dù là phú nhị đại (kiểu thế hệ thứ hai của nhà giàu) cũng thấy sợ hãi đối với việc Lê Thốc bỗng nhiên có nhiều tiền như vậy, cho rằng nó cướp ngân hàng hay bán thận, hay là vân vân... Lê Thốc cũng không giải thích thêm gì, nó thực sự muốn để lại một ít tin tức cho Tô Vạn, nếu như mình không về được thì ít nhất còn có giao phó cái gì, thế nhưng cuối cùng nó chỉ để lại một phong thư cho Lương Loan. Nó không muốn liên lụy đến Tô Vạn, vạn nhất đối phương thực sự cùng hung cực ác, nó không muốn bạn tốt của mình xảy ra chuyện.

Lần này gặp lại Lương Loan, cô mang theo hoa quả tới, hình như là đến thăm bệnh. Lê Thốc thấy cô ló đầu vào trước, cảm thấy không có y tá hay bác sĩ, mới lén lút đi vào, khép cửa lại.

Trong tay cô xách theo mấy quả chuối tiêu, nhìn hình dáng cũng biết chất lượng không tốt. Cô cũng không đưa cho Lê Thốc, trực tiếp quăng qua một bên, nói với Lê Thốc: "Tôi có một tin tốt và một tin xấu."

"ha ha" Lê Thốc mặt không thay đổi, cười cười, biểu cảm lạnh nhạt, lòng nghĩ hiện tại tôi đã tâm như chỉ thủy, cô nói gì cũng thế thôi, " Hình như tôi đã không còn quan hệ gì với chị."

Lương Loan nói: "Tin tức tốt là, tôi đã biết đồ án trên lưng cậu là cái gì."

"À, thế nó là cái gì? " Lê Thốc hỏi, mặt không đổi sắc.

"Cậu nên nghe tin xấu trước đi." Lương Loan nói, "Ông chủ Ngô gì đó hình như không biết cậu đã đổi bác sĩ, vừa phái người tặng đồ tới chỗ tôi, bảo tôi đưa cho cậu."

Lê Thốc nhìn mấy quả chuối tiêu: "Chính là cái này? Chị giúp tôi cảm ơn hắn, sau đó nhét một quả vào cúc hoa của hắn." (Mềnh đã lịch sự nha =]]] )

Sa Hải 1 - Hoang sa quỷ ảnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ