" Đến bên anh và ôm anh đi. Anh chỉ thấy mình em thôi. Trước mắt anh chỉ tràn ngập hình ảnh của em. Như vậy là đúng rồi, như thế là không công bằng. Để vuột mất em, dẫu chỉ là một ngày anh cũng không thể yên lòng được......" [HOLD ME TIGHT – BTS]
Thời gian cứ thế trôi qua. Chẳng ai nói với nhau câu nào. Kim Taehyung khó hiểu nhìn Jeon Jungkook.
- Cậu tại sao lại từ chối.
- Tôi không thể làm liên lụy đến cậu ta được.
- "liên lụy" tại sao lại nói vậy?
- Cậu không hiểu được đâu.
- Được rồi.....vậy cậu nói đi....nói cho tôi hiểu....Jeon Jungkook, cậu biết không ngay từ lần đầu tiên gặp, cậu đã cướp đi trái tim tôi rồi. tôi bắt điền cậu._ Anh đã biết vì sao tim mình luôn đập nhanh mỗi khi gặp cậu rồi, là anh đã thích cậu.
- Ki...m Kim....Tae..hyung cậu đang nói cái gì vậy?
- Cậu nghe cho rõ đây..Jeon Jungkook tôi thích cậu...
- .....Người đó là cậu sao???
Jeon Jungkook vẫn còn chút cảm giác mơ hồ. không tin vào mắt mình được. Kim Taehyung là con trai của tập đoàn TK sao? Chuyện này sao có thể.
- Đúng, là tôi thì sao? Chẳng phải chúng ta giống nhau sao? Vậy cậu tại sao không thể chấp nhận tôi. Cậu mau nói đi.
- ..... "Giống nhau" không Kim Taehyung, tôi không giống cậu. Tôi không thích nam nhân, tôi không muốn cùng cậu một chỗ. –Kim Taehyung, thực xin lỗi cậu, tôi cũng chỉ vì muốn tốt cho cậu mà thôi. Cậu hà tất gì mà phải sống với một người không yêu thương cậu.
- CẬU...
- Cậu thực tốt, nhưng mà hai nam nhân cậu cũng biết là không thể mà. Tôi không thích cậu, cớ gì cậu phải chấp nhận cuộc hôn nhân này? Vậy nên, cậu hãy tìm người yêu cậu mà lấy.
Vẻ mặt của Kim Taehyung nay đã cứng đờ. Mắt đỏ ngầu, có vẻ đang rất giận dữ. Jeon Jungkook vô tình nhìn vào đôi mắt đó, nó làm cho cậu phát sợ.
Kim Taehyung nhìn Jeon Jungkook như muốn ăn tươi nuốt sống cậu.
" Jeon Jungkook cậu xem tôi là cái gì? Trò đùa của cậu sao? Chấp nhận đi xem mắt rồi cứ như vậy mà bỏ rơi tôi. Cậu đã vậy thì tôi đây cũng không nương tay với cậu nữa."
Ánh mắt Kim Taehyung muôn phần đáng sợ. Jeon Jungkook cũng vì thế mà đứng dậy bỏ đi. Nhưng tay cậu bị một bàn tay khác nắm chặt.
- Ai cho cậu đi. Jeon Jungkook cậu...
- .....Cậu mau bỏ tay tôi ra.
- Không, tôi không bỏ.
Hai cậu nói to nên cả nhà hàng quay lại nhìn, vậy nên họ trở thành tâm điểm chú ý của cả nhà hàng.
- KIM TAEHYUNG!!......Là mày...thằng khốn..... hôm nay tao sẽ giết chết mày.
- Han Minhae? mày làm cái quái gì ở đây.
Tên Han Minhae tiến lại gần, hắn nhìn Jungkook bên cạnh Taehyung rồi hất mặt ra hiệu cho cậu ta biến đi chỗ khác.
- Mày biến...tao có chuyện giải quyết với thằng khốn này.
- Cậu ở lại đây...ai cho cậu đi. Kim Taehyung cũng không vừa, lấy tay mình nắm chặt bàn tay lạnh băng của Jungkook mà nói với Han Minhae.
- Tình cảm gớm...cha nội. Không hổ danh là play boy, xem ra em này là hàng mới nhể?
- Không phải việc của anh, không cần anh lo._Taehyung sắc khí lạnh băng mà nói với hắn.
Han Minhae nhìn Jungkook với ánh mắt dâm tà mà thốt ra từng chữ, tay hắn cũng vì thế mà chạm vào làn da mềm mại của Jungkook. Kim Taehyung dần mất kiểm soát. Máu nóng đang dồn lên tới não. Cả người đang dần bốc khói, chỉ có Kim Taehyung mới được chạm vào người Jungkook. Hắn vì cớ gì lại có thể làm điều này.
Kim Taehyung đang định tung một cú đấm cho hắn thì có cô nhân viên chạy vào.
- Thiếu gia Han ông chủ có chuyện gọi cậu.
- Mwo? Bây giờ? AISH, để lúc sao đi.
- Thưa cậu...
- Thôi được rồi....được rồi. Nhìn Kim Taehyung mà Han Minhae chán nản buông ra từng chữ một. Cái mà mày nợ tao tao sẽ đòi lại. Mày nhớ đó, thằng khốn.
Jeon Jungkook đứng kế bên Kim Taehyung nảy giờ đã nghe hết.
- Taehyung. Cậu không sao chứ.
- ...
Taehyung im lặng rồi kéo tay Jeon Junkook ra khỏi nhà hàng.
- Cậu lên đi tôi sẽ đưa cậu về.
- Tôi tự về được. không cần phiền cậu đâu.
- Jeon Jungkook nghe lời tôi một chút có được không.
- ....
Chiếc xe chạy nhanh trên con đường cao tốc. Jeon Jungkook, cảm thấy sợ hãi mà nhìn Kim Taehyung khuôn mặt không chút cảm xúc bên cạnh, tay cậu nắm chặt gấu quần, cậu sợ, tốc độ quá nhanh làm cho cậu sợ.
- Kim Taehyung cậu dừng lại có được không
- ....
- Tôi xin cậu đấy Taehyung....Tôi...hức....t..ôi....sợ. Jeon Jungkook nói trong tiếng nấc. Cậu đã khóc từ lúc nào mà Taehyung bên cạnh không hề hay biết.
- Tôi....Tôi...Jeon Jungkook xin cậu đấy, cậu đừng khóc có được không.
Nhìn người mình thích rơi nước mắt mà bản thân không thể làm gì thật đúng là vô dụng.
Lòng Taehyung đau từng cơn, Jeon Jungkook cậu tại sao lại khiến tôi lo lắng đến như vậy? Tôi thực sự là thích cậu rồi....Jungkook liệu cậu có thể chấp nhận tôi?
..End chap 8.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic- VKook] ĐÁNH CẮP TRÁI TIM
FanfictionAu: Sóc Thời lượng: longfic Tảng Băng rồi cũng sẽ có ngày tan chảy. "Anh nhất định sẽ làm cho em tan chảy trong tình yêu của anh. Anh sẽ ủ ấm con tim băng giá đó." ....... " Tại sao làm cho em yêu anh rồi lại bỏ rơi em. Em ghét anh Kim Taehyung" Th...