Chap19

7.6K 744 15
                                    

Tặng chap:<3  Vkook554  ThuyNhiRena BTS136  <3 .

Mắt cậu nay đã mờ nhòe đi, cuốn sách đang cầm trên tay cũng vì buông lỏng mà nặng trịch rơi xuống mặt sàn cái bộp.

Cái kia chẳng phải là tấm chụp cùng gia đình bốn người sao, ba vẫn còn giữ thực tốt, nhưng sao bên cạnh lại có tấm của ông nghụp cùng người khác. Là tình nhân sao? Ông ta có tình nhân nên mới liên tục tránh mặt mình, chẳng lẽ vì cảm thấy có chút xấu hổ, không dám đối mặt. Tư thế chụp cũng quá đỗi thân mật, chỉ có một cặp mới như thế này.

Người mà cậu luôn tin tưởng thì ra cũng chỉ được có thế. Thật uổng công, hao tâm phí sức vùi đầu vào việc học nhằm làm ông ta có thể vui một chút để cùng mình quay trở lại ngày trước, cùng nhau sống vui vẻ. Bây giờ thì hết rồi. Ông bỏ rơi mẹ tôi, chỉ vì bà ta, Jungkook mắt nay đã đỏ, bên trong sâu thẳm không thiếu phần lạnh băng. Miệng cậu gằn lên từng chữ "Jeon Jungyeol tôi hận ông"

...

Cùng lúc đó cánh điện thoại của cậu reo lên, một dòng tin nhắn xuất hiện.

"Ta có chuyện muốn cho con biết, khi về ta nhất định sẽ nói rõ với con" người gửi là ba cậu.

"Anh đột nhiên có việc gấp nên không về sớm được." người gửi Taehyung.

Nhếch miệng lên cười yếu ớt, ông còn muốn nói gì với tôi, lẽ nào là muốn đưa người kia về nhà? Ông đúng là một kẻ dối trá, ngày đó nói chỉ yêu duy nhất một mình mẹ của tôi, giờ thì sao? Thay lòng đổi dạ?

Cứ thế suốt cả một ngày trời cậu ngồi trong phòng, cậu càng nghĩ càng hận ông ta.

Taehyung nay đang ngồi trong quán cà phê gần công ty ba anh, Han Minhae, người này hôm nay đột nhiên muốn gặp anh thật quá bất ngờ. Hắn ta vẫn còn giận chuyện bị Hani ruồng bỏ nên mới gọi anh đến sao?

- Tao đến đây để nói cho mày biết một tin, có lẽ sẽ là tin vui với mày.

- Muốn nói gì thì nói nhanh.

- Tao sẽ quay lại Mỹ du học, bố tao muốn tao quản lí công ty của ông ở bên đó.

- Vậy sao.

- Tao quyết định rồi, dù sao tao cũng chẳng còn hướng thú với con nhỏ Hani nên tao từ nay sẽ không làm khó dễ mày nữa, dù sao thì chuyện này cũng chỉ làm mất thời gian của tao, tao đi đây.

Nói xong hắn ta đứng dậy rời đi. Vì cậu và hắn lúc còn ở mỹ cũng có chút quen biết, cũng có thể coi là bạn bè, ngày hôm nay coi như anh đi tiễn một người bạn đi du học xa.

.....

Kim Taehyung đã quay trở về, anh nôn nóng muốn được nhìn thấy Jungkook, cả ngày hôm nay không thấy cậu rồi.

*Cạch* cánh cửa phòng mở.

Bên trong tối thui, hình như cậu đã ngủ rồi, anh mò tìm công tác đèn *tắc*

Cả căn phòng bật sáng, anh ngó xung quanh vẫn là không nhìn thấy cậu, Cánh cửa phòng tắm còn mở, lóe lên ánh sáng mờ nhạt từ bên trong hắt ra.

- Jungkookie ah, em có ở trong đó không.

- ...

- Kookie ah

- ....

- Jeon Jungkook mau trả lời anh đi.

- ...

Vẫn là lặng im. Không thể đợi thêm anh mở cửa ra, liền nhìn thấy cậu đang ngồi ngâm nước trong bồn tắm. hình như ngâm quá lâu trong nước lạnh nên môi giờ đã bị tím tái hết.

- Jungkook, em bị sao vậy

Taehyung vội vàng bế Jungkook lên, cho cậu thay đồ rồi bế cậu lên giường nằm.

Sốt quá cao, anh phải cho cậu uống mấy viên hạ sốt mới dần đỡ. Tự nhiên trời lạnh vậy lại đi ngâm nước em muốn chết cóng sao? Đồ ngốc này.

Người cậu đột nhiên run lên..

- Lạnh quá...

- Em lạnh lắm sao...

Taehyung vội vã chạy ra ngoài tìm công tắc máy sưởi để tăng thêm vài độ nhưng kết quả là anh phải về tay không. Hình như nhà cậu không dùng.

Chỉ còn cách cuối cùng là ôm cậu ngủ, cậu thật gầy, chỉ một vòng tay là có thể ôm trọn rồi.

Hai người cứ thế mà ôm nhau ngủ, Jungkook đã bớt sốt mở mắt nhìn Taehyung đang nằm cạnh mình từ lúc nào không hay.

"Taehyung, xin cậu đừng rời bỏ tôi, tuyệt đối đừng buông tay tôi ra, giờ ngoài cậu tôi cũng chẳng còn tin tưởng được ai"

Taehyung bên cạnh bất giác mỉm cười, như đồng ý với cậu. là Taehyung đang mơ, anh cùng cậu sánh đôi đi vào lẽ đường.

End Chap 19

Từ nay cứ có tem là tặng chap hén :))


[Longfic- VKook] ĐÁNH CẮP TRÁI TIMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ