Chap15

7.7K 633 3
                                    

Au xin lỗi các rds vì sự chậm trễ này, hehe, tại cái wifi dở hơi của nhà Au đang gặp một vài trục trặc nhỏ nên không thể post sớm được, thực Thô-ri

<3 Tặng Chap này cho những rds hay vote + cmt cho Au nha <3 

-

Chuông chỉ mới vừa reo lên, Taehyung đã lập tức ra khỏi lớp học. Anh đã bỏ rơi cậu thật rồi, là vì cô gái tên Hani kia sao?

- Jeon Jungkook, mày phải vui lên chứ. Cậu ta rốt cuộc cũng từ bỏ việc trêu đùa mày rồi. Nhưng sao chỗ đó đau thế này. Trái tim sao mày lại đau chứ?

Rồi cậu cứ thế mang vẻ mặt không chút biểu cảm mà đi ra khỏi lớp. Đang đi thì cậu gặp con nhỏ Oh Hani.

- Này Jungkook, tôi có chuyện muốn nói với cậu.

- Còn tôi thì chẳng có gì để nói. Cậu cứ thế mà bước chân đi.

- Yah, cậu đứng lại đó. Cô ta không nhẫn nại được nữa cứ thế mà chạy đứng trước mặt cậu._ Cậu biết chuyện giữa tôi và Taehyung oppa rồi chứ? Chúng tôi hiện đang hẹn hò, mong cậu từ nay đừng làm kẻ phá đám nữa.

- Vậy thì chúc mừng hai người, tôi sẽ không phá vỡ chuyện tốt của hai người đâu. Còn bây giờ tôi đi được chứ?

- Thôi được rồi cậu đi đi.

Cô ta khẽ cười.

Cậu đã ra khỏi cổng trường, nhưng việc bắt xe buýt đi về nhà thật quá khó, cậu biết rất rõ giờ này chẳng còn chuyến xe đi về. Đột nhiên cậu nghĩ tới Taehyung.

- Nghĩ tới hắn làm cái gì chứ? Chắc giờ này hắn ta đang còn vui vẻ bên Hani.

- Ah, tại sao hắn có thể bỏ rơi mình như vậy chứ.....

*Kít *

Jungkook giật mình nhìn chiếc xe vừa táp vào lề, kính xe dần hạ xuống, là Taehyung. Cậu cảm thấy vui vì sự xuất hiện của anh, tại sao chứ?

- Sao em lại bỏ đi vậy hả, lên xe nhanh lên.

- Tôi....tại sao?_Anh cuối cùng cũng đến rồi, nhưng sao lại lâu thế cơ chứ? Làm cậu đi bộ nảy giờ mệt muốn chết.

- Nhanh lên.

- Sao...à ừ..

Cậu mở cửa xe đi vào, chưa kịp thắt dây an toàn thì anh đã phóng xe đi thật nhanh, làm cậu ngã nhào người về đằng sau. Vẻ mặt rất gấp, là vì sao?

Chiếc xe phóng nhanh về phía nhà của Jeon Gia.

Dừng lại trước cổng Taehyung mở cửa xe đi ra, nhìn anh đi ra Jungkook cũng chạy theo.

- Taehyung cậu đi đâu đấy?

- Vào nhà.

- Cậu không về sao? Muộn lắm rồi.

- Từ nay anh sẽ sống ở đây, với em.

- Sao..?

Taehyung cứ thế mà đi vào nhà một cách tự nhiên như thể đây là nhà của anh. Còn Jungkook thì vẫn đứng đó một hồi lâu.

- Cậu ta sẽ sống ở đây? Với mình.

Jungkookk bỗng thấy tim mình đập nhanh hơn, từ nay cho đến khi ba cậu về, mỗi sáng thức giấc cậu sẽ nhìn thấy Taehyung đầu tiên. Hạnh phúc? Không , cậu không cảm thấy hạnh phúc, ngay lúc này cậu cảm thấy bắt đầu lo lắng. Rốt cuộc Taehyung coi cậu là gì? Còn cô gái tên Oh Hani kia nữa, hai người họ rốt cuộc là có quan hệ gì?

.....

End chap 15

YAh lâu không post đừng nói là đã quên Au rồi nha :v 

[Longfic- VKook] ĐÁNH CẮP TRÁI TIMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ