Chap11

8.4K 634 19
                                    

Mọi người trong trường đang nháo nhào lên vì chuyện hai nam sinh lớp 11 có quan hệ mờ ám.

"Tin nóng đây, hot boy lớp 11 là Kim Taehyung đang hẹn hò với bạn cùng lớp Jeon Jungkook." Kèm theo là ảnh của hai người được ghép lại.

- DAEBAK, là thật sao? Ôi con tim tan nát.

- Không thể nào. Tình cảm đơn phương của tôi biết phải làm sao đây?

- ....bla...bla...

Trong đám người đó có một tên đi ra nhìn bảng thông báo hắn ta nhếch mép cười vô cùng khinh bỉ. Kim Taehyung...cuối cùng ngày này cũng đến..tao sẽ không để mày chờ lâu đâu.

Cùng với tin hai nam sinh 11 hẹn hò nhau đó là trường XX lại có thêm học sinh mới. Đó là một cậu nam sinh lớp 12 và một nữ sinh lớp 10. Thấy hai học sinh đó đi nhận lớp mà mọi người xung quanh không ngừng bàn tán.

- Bọn mày ới...nhìn kìa oppa đúng là nam thần.

- Ah, thế này thì tao sẽ chăm chỉ đi học cho mà xem.

- Con nhỏ kia tao chưa thấy lần nào cả. Nhìn chứng mắt thấy gớm.

- ...

Không chỉ có nữ sinh mà ngay cả nam sinh cũng nháo nhào lên vì chuyện có thêm học sinh mới.

.......

- Kim Taehyung rất vui khi gặp lại mày. _Han Minhae cười nhếch mép._Tao sẽ trả lại những gì mà mày đã làm với tao. Chắc là mày vẫn còn nhớ.

Han Minhae, con trai tập đoàn ZZ tướng mạo không thua kém Taehyung. Hắn từng đem lòng thích một cô gái, nhưng sự thật phũ phàng cô bạn gái của hắn lại thích Taehyung, dẫu cô ta biết Taehyung không hề hứng thú với cô. Cô đã bỏ rơi hắn chỉ vì muốn theo đuổi Taehyung, bị người mình yêu ruồng bỏ hỏi hắn làm sao có thể không đau buồn. Vậy cho nên hắn đã luôn tìm cách đi theo anh để trả thù. Khi nghe tin anh về nước hắn lập tức cũng đi theo, và chuyển vào học chung với anh. Đó là những gì mà Taehyung biết về hắn, cũng tại lúc trước có một chút quan hệ bạn bè.

Còn cô bạn gái của hắn, Oh Hani, một cô gái xinh đẹp. Cũng vì muốn chiếm trái tim của Taehyung mà đã chuyển về Hàn sinh sống.

Nói tóm lại, Han Minhae và Oh Hani điều vào trường XX học chính là vì Taehyung. Một người vì yêu còn một người là vì hận.

[Longfic- VKook] ĐÁNH CẮP TRÁI TIMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ