Tặng chap <3 @YoongieJungie @bbbg44 @panda3gradon <3 :*
Hôm nay ba cậu đã trở về, ngay khi về tới nhà đã gọi cậu vào nói chuyện.
- Jungkook ah, con cũng học xong lớp 11 rồi. Ta cũng nên nói cho con biết chuyện này.
- Ông muốn đưa người kia về nhà sao?
- Jungkook sao con biết.
(ý của ông Minyeol là cho Jungkook và Taehyung cưới nhau, sau đó sẽ cho Taehyung về đây sống, vì ông biết cậu không quen sống chỗ lạ.)
- Ông rốt cuộc cũng chỉ vì chuyện đó mà gọi tôi, ông với người đàn bà đó rốt cuộc đã bao lâu rồi.
- Jungkook con nói người đàn bà nào? Sao con lại nói thế?
- Ông đừng có mà giấu tôi nữa._vừa nói cậu vừa đưa tấm hình của hai người, người phụ nữ trong tấm hình đang hôn lên má của người đàn ông.
- Jungkook cái này con lấy đâu ra._Như chột dạ ông khẽ hỏi cậu.
- Thư phòng.
Jungkook chuyện đến nước này thì cũng chẳng nên giấu con nữa. Thôi thì đành nói ra cho con biết.
- Thật ra đó là vợ của ta.
Nhìn ông nói mà cậu cảm thấy xấu hổ thay, "vợ" vậy mẹ cậu trong mắt ông ta là cái gì.
- Jungkook à. Ta xin lỗi con, vì không thể giúp ba con chăm sóc tốt cho con, ta lúc này đây chỉ có thể mong con chấp nhận tha thứ cho ta.
- "ba" tôi?
- Đúng, Jeon Jungyeol, anh trai của ta.
- Ông là ai?
- Ta là bác Minyeol đây, con không nhớ ta sao.
Một mảng kí ức ập đến, đầu cậu đau như sắp bị nổ tung. Rồi một mảng đen kéo đến, cảm giác cả người mềm nhủn cứ thế ngã xuống sàn nhà.
Sau đó? Cậu không còn biết gì nữa....
/ Sân bay QQ 12 năm trước/
Cả nhà Jungkook , mới đi du lịch từ Anh về, đột nhiên ba cậu có điện thoại gọi đến, công ty mấy ngày không có ông nên giờ rất nhiều giấy tờ cần được giải quyết. Cho nên giờ cậu, mẹ và chị phải tự đi về nhà, cả ba người điều đã lên xe, mẹ cậu ngồi ghế phụ lái. Trên đường về cậu nói với mẹ là muốn ăn gà rán, nên xe đã chuyển hướng đến cửa hàng.
Thời tiết tháng 11 có tuyết rơi nên rất lạnh, lại thêm hôm nay tuyết dày đặc nên xe cộ rất khó để di chuyển. Khi xe đang chuyển bánh đi về Jeon gia thì đột nhiên một chiếc xe tải không kiểm soát được tốc độ lau thẳng về phía xe của cậu. Bác tài xế đã cố gắng không cho hai xe va vào nhau nhưng vì là đường cao tốc nên chiếc xe của cậu đã lật ngửa. Thật may mắn, kì tích đã xảy ra, một đứa bé trai vẫn còn hơi thở đó là Jeon Jungkook của hiện tại. Còn chị cậu do mất máu quá nhiều lại mắc phải chứng máu khó đông nên đã tắt thở trước khi nhân viên y tế kịp đưa đến bệnh viện. Mẹ và bác tài xế cũng không thể qua nỗi.
Ba cậu khi nghe được tin liền phóng xe đến hiện trường vụ án, do tốc đọ quá nhanh, không thể phanh kịp nên xe của ông cũng vì thế mà va vào cột rồi rơi xuống vực.
Điều tra cho biết xe của ông Jeon đã bị cắt đứt dây thắng trước khi ông rời đi. Còn chiếc xe tải theo điều tra là không có người lái. Bên cảnh sát đã huy động điều tra và bắt được thủ phạm.
Lee EunHee, vợ Jeon Minyeol, bà ta muốn chồng mình thừa hưởng hết tài sản nên đã lập ra một vụ án đến thảm khốc này. Bà ta bị quy vào tội giết người có động cơ, và đã phải đi tù chung thân. Sau vài năm đi tù bà ta đã cắn lưỡi tự vẫn.
Tin tức làm ai cũng nháo nhào lên, gần hơn vài năm mới dần lắng xuống.
Nghe tin vợ mình chết ông Minyeol đã đi uống rượu, cảm thấy thật chán ghét cậu nên ông đã đánh.
Ông biết, ông và vợ mình đã có lỗi với gia đình cậu nhưng ông rất yêu bà ta. Chính vì thế mà từ ngày đó ông không dám đối mặt với cậu. Lúc cậu tốt nghiệp cũng chỉ dám đứng từ xa mà nhìn cậu, ông cảm thấy ,mình thật không xứng đáng để cậu tin tưởng dựa dẫm. Và càng không xứng để cho cậu gọi là "ba".
.....End chap20
(đăng trong lúc mẹ đi ngủ yeah~~)
VOTE cho Au đi nà
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic- VKook] ĐÁNH CẮP TRÁI TIM
FanfictionAu: Sóc Thời lượng: longfic Tảng Băng rồi cũng sẽ có ngày tan chảy. "Anh nhất định sẽ làm cho em tan chảy trong tình yêu của anh. Anh sẽ ủ ấm con tim băng giá đó." ....... " Tại sao làm cho em yêu anh rồi lại bỏ rơi em. Em ghét anh Kim Taehyung" Th...