Có vẻ như chuyện hai nam sinh lớp 11 đang hẹn hò nay đã lắng xuống. Vậy nên mọi người cũng không soi mói gì cậu nhiều.
Giờ là thời gian nghỉ trưa, đáng lí ra cậu sẽ ra sân sau như mọi ngày, nhưng hôm nay cậu muốn ở trong lớp. Cảm giác buồn ngủ kéo đến, chắc là do tối qua suy nghĩ lung tung không ngủ sớm nên giờ mới buồn ngủ.
Nhìn người bên cạnh đã ngủ trên bàn từ lúc nào không hay, Kim Taehyung cũng vì thế mà lay người cậu.
- Jungkookie ah, em không xuống dùng cơm trưa sao?
- Tôi mệt_cậu vẫn nhắm mắt mà trả lời anh.
- Vậy anh cũng sẽ ở đây với em.
- Cậu đi ăn đi, tại sao lại nhịn, thực không tốt._chỉ là cậu đã quá quen với việc không ăn trưa nên mới không muốn xuống.
Kim Taehyung đang định nói thêm gì đó nhưng đột nhiên lời nói của anh bị chặn lại.
- Taehyung oppa, đúng là anh rồi, lâu quá không gặp?_một cô gái trông rất xinh xắn đi vào. Mái tóc màu hạt dẻ được chảy rất cẩn thận, màu tóc tôn lên làn da trắng như sữa của cô.
- Oh Hani..là em sao?_anh ngạc nhiên nhìn cô mà nói.
- Anh còn nhớ em sao_cô mỉm cười với anh_Vậy mà em cứ tưởng anh quên em rồi. Anh thật xấu, cứ thế bỏ đi mà chẳng nói với em một tiếng. _Cô nói với giọng nhõng nhẽo mà ngồi đối diện với anh, cô không quên liếc Jungkook một cái.
- Ah..cho anh xin lỗi._Anh vẫn cười nói với cô mà không hề để í Jungkook bên cạnh nảy giờ đang ăn giấm chua._thế giờ em muốn anh làm gì để tạ lỗi đây?
- Thật ạ, bất cứ thứ gì._mắt cô sáng lên rõ thấy_ Vậy anh làm người yêu của em đi.
*Rầm* Jungkook bất ngờ trước câu nói của cô ta. "người yêu?" vậy thì sao chứ cậu nghĩ, điều đó rất tốt cho cậu, từ nay cậu sẽ không bị Taehyung làm phiền nữa. Nhưng sao tim cậu nó lại đau đến thế. Đau lắm, nó như bị ai đó bóp chặt, hơi thở trở nên khó nhọc. Cảm thấy ở đây cậu như một người phá đám nên cậu đứng lên mà đi về phía sân thượng.
Taehyung nảy giờ nói chuyện với Hani mà không để í đến cậu đã rời đi từ lúc nào.
- Oh Hani anh có người yêu rồi. Em từ nay đừng nói với anh những điều này nữa.
- Oppa..._mắt cô giờ đã ngấn nước._ Tại sao em lại không được, em có gì không bằng cậu ta chứ hức. _ cô nói xong rồi bỏ ra ngoài. Khuôn mặt ướt nước đó hiện tại đang cười rất hả hê._ Jeon Jungkook, đây chỉ mới là bắt đầu thôi, cậu sao lại không thể chịu đựng được, thật là mất hứng quá.
Hani đã đi ra ngoài, anh đưa mắt nhìn cậu nhưng chẳng thấy cậu đâu hết. Anh hối hả đi tìm cậu. Rốt cuộc là cậu đã chạy đi đâu rồi. Đi mà chẳng thèm nói với anh một tiếng.
...
Jeon Jungkook hiện đang ở trên sân thượng, từng đợt gió thổi vào người cậu khiến cậu có chút run lên vì lạnh. Cảm thấy sông mũi cậu cay cay. Mắt cậu cũng dần mờ nhòe đi, là cậu đang khóc sao? Cớ sao lại vậy. Ghen? Không, cậu với anh hiện tại chẳng là gì cả, cậu không có tư cách đó. Là cậu, đã có tình cảm với anh sao? Đúng là vậy rồi. Taehyung, tôi sẽ mãi chôn cất nó, thứ tình cảm này tôi sẽ không bao giờ để cho cậu biết.
- Này, cậu là Jeon Jungkook?_Minhae nhìn thấy Jungkook ngồi co ro trên chiếc ghế đá đặt trên sân thượng. Hắn tiến lại gần cậu.
Tầm nhìn của cậu bị một mảng nước che mờ đi vì thế mà không nhìn rõ diện mạo người vừa phát ra tiếng.
- Đúng là cậu rồi, lần đầu tiên gặp tôi hơi thất lễ, chào cậu tôi là Han Minhae, học lớp 12._Hắn ta đưa tay ra chào hỏi.
- Ừ chào._ Jungkook nhìn đi hướng khác mà trả lời hắn.
Hắn nhìn thấy Taehyung đang đi tìm cậu, Hắn lại càng tiến gần về cậu hơn. Hắn nâng cằm cậu lên, rồi dùng tay mình lau đi những giọt nước trên khuôn mặt cậu. Vừa lúc Taehyung cũng đã tới nơi.
Taehyung lo lắng cho Jungkook nên nảy giờ đi tìm cậu, kết quả mà anh nhận được là như thế này đây. Cậu và Han Minhae đang ở cùng nhau sao? Anh không tin tưởng Han Minhae nhưng lại rất tin tưởng cậu, chờ đợi trong sự vô ích, cậu không hề hất cánh tay đó ra. Anh cũng vì thế mà buồn bã đi về lớp học.
"Jungkook, em và hắn ta là quan hệ gì? "
Taehyung đã quay về lớp, trong đầu anh chứa đầy hình ảnh của cậu và hắn. Han Minhae, Jeon Jungkook hai người là gì của nhau.
Jeon Jungkook đã khá hơn nên cậu đi về lớp học, dù gì thì thời gian nghĩ trưa của cậu cũng đã hết. Han Minhae thấy cậu rời đi nên hắn cũng đi theo.
- Cậu trông không được khỏe, để tôi đưa cậu về lớp._Taehyung ah, tao mong là mày có ở đó để chứng kiến cảnh này, sẽ rất thú vị.
- Không cần đâu, tôi tự đi được, không cần phiền đến tiền bối.
Cậu lết bước chân đi nhanh hơn, nhưng tên Han Minhae kia vẫn còn đi theo sau cậu. Tới cửa lớp học hắn vẫn còn ở đó.
- Nhóc đi vào đi._ hắn ta cười nói với cậu, tay hắn xoa xoa đầu cậu làm cho tóc cậu cũng vì thế mà xù hết.
Kim Taehyung đang ngồi trong lớp đã nhìn thấy tất cả. Hắn ta với cậu quá thân mật, cậu còn để yên cho hắn tự í xoa đầu cậu mà không ngăn cản. Jeon Jungkook, tại sao cậu lại để hắn làm vậy, tại sao cậu lại đỏ mặt. Tại sao?
Jeon Jungkook chỉ mới vô lớp đã cảm nhận được ánh mắt giận dữ của anh giành cho cậu, cậu sợ khi phải nhìn vào đôi mắt đó. Rồi cậu đột nhiên đi nhanh về phía bàn của mình. Cậu đang cảm thấy khó hiểu, sao anh lại nhìn cậu như thể cậu đã làm sai chuyện gì. Đáng lí ra thì cậu mới là người cần câu giải thích về cô gái Oh Hani kia chứ.
....
- Chỉ là mới bắt đầu thôi, Kim Taehyung, còn nhiều trò vui đang chờ mày mà._bên ngoài phòng học của hai người, có một người hiện đang rất vui.
End chap 14.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic- VKook] ĐÁNH CẮP TRÁI TIM
FanfictionAu: Sóc Thời lượng: longfic Tảng Băng rồi cũng sẽ có ngày tan chảy. "Anh nhất định sẽ làm cho em tan chảy trong tình yêu của anh. Anh sẽ ủ ấm con tim băng giá đó." ....... " Tại sao làm cho em yêu anh rồi lại bỏ rơi em. Em ghét anh Kim Taehyung" Th...