Nhiều bạn đọc chùa quá làm Au cũng lười post
< chuyện là Au lười =>> suy ra cho hai chẻ sớm vui vẻ cạnh nhau nên chẳng buồn biến gì nhiều, mấy bạn thấy nhàm thì cứ ném gạch đá thoải mái Au không cấm, chuẩn bị sẵn tinh thần từ trước rồi>
Au post hơi vội chẳng kịp dò lỗi chính tả thông cảm nhen
Tặng chap <3 @BTS136 <3 cảm ơn đã luôn ủng hộ cho mị :* ôm hun
-start..-
Bị hôn đến cả người quay cuồng lúc này cậu mới phát hiện ra trên người cậu chẳng còn lại mảnh vải che thân, Taehyung xấu tính không biết đã lột sạch quần áo cả hai từ khi nào. Anh cứ thế mà nhìn người ở dưới thân mình, nhìn gì mà nhìn hoài thế..
- Jungkook ah, em biết không, em thật sự rất đẹp....
- Gì, đừng có nhìn nữa, sắp có cái lỗ rồi kìa....._cậu ngại ngùng mà lấy hai tay đưa lên ngực mình.
- Em còn ngại cái gì...cũng không phải lần đầu tiên...
Nói xong anh lại cúi xuống hôn tiếp, môi cậu gần như bị hôn quá lâu đi, giờ chẳng còn cảm thấy gì nữa, có một chút gì đó tê dại, chỉ cảm thấy thế.
Anh hôn cậu trượt xuống cổ rồi cắn một cái thật mạnh, cắn xong rồi mút mút cố để lại dấu viết rõ thấy.
- Ah, đau..
Jungkook bị cắn cũng bất ngờ mà rên lên, đột nhiên cắn người ta đau vậy bộ muốn giết người giệt khẩu à.
- Từ nay đừng có đi chung với tên Seokjin đó nữa.
Anh nói trong tiếng thở dốc.
- Anh ấy là anh họ em mà, anh đang tưởng tượng lung tung gì hả?
- Anh họ cũng không nên thân quá....
Nói xong rồi lại cúi xuống hôn cậu tiếp. Anh hôn trượt xuống Làm gì có chồng nào bắt vợ không nên thân nhau với họ hàng, anh cũng thật quá đáng rồi...haiz
- Anh đã đi đâu, tối qua...có phải đi cùng cô Hani gì đó?_Jungkook chợt nhớ chuyện hồi tối qua lên tiếng hỏi.
- Anh đã nói anh và cô ta không có gì rồi mà, hôm qua anh về nhà ba có việc nhờ..
- Thật...sao cô ta biết.
- AH, em ghen....nên mới bơ anh cả ngày._Anh chằm chằm mà nhìn cậu, làm cậu đỏ mặt quay đi hướng khác.
- Em mới không thèm ăn giấm chua.
- Cô ta gặp anh trên đường, ngoài ra chẳng còn gì nữa.
- Tin được sao?_Cậu vẫn kiên quyết mà nói, nhưng bên trong cậu thì đã sớm tha thứ cho anh rồi.
Tay Taehyung trượt từ trên người cậu xuống dưới bụng, rất nhanh đã cầm lấy bộ vị ở dưới bụng cậu, còn không quên nhìn cậu một cái rồi cười mà nói.
- Anh giúp em nha...
Cậu bây giờ đang ngượng chín đỏ mặt rồi, đồ cũng chẳng thấy đâu còn cố tình hỏi cậu nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic- VKook] ĐÁNH CẮP TRÁI TIM
FanfictionAu: Sóc Thời lượng: longfic Tảng Băng rồi cũng sẽ có ngày tan chảy. "Anh nhất định sẽ làm cho em tan chảy trong tình yêu của anh. Anh sẽ ủ ấm con tim băng giá đó." ....... " Tại sao làm cho em yêu anh rồi lại bỏ rơi em. Em ghét anh Kim Taehyung" Th...