'Japhet!!!!!!!!' sigaw ko hindi ko na alam kung nasaan na ako. Lakad lang ako ng lakad. Nasa isang gubat ako nakakakilabot . Mga tunog lang ng mga hayop ang naririnig. Ng biglang-------
'Maam bakit po kayo sumisigaw? Ok lang poba kayo?' isa nanamang panaginip. Hindi ko alam kung bakit ako nananaginip ng mga kababalaghan.Sa pagkakarinig ko may Amnesia ako dahil sa trahedyang nangyari sakin lumipas na ang dalawang buwan. Laging may pumunta na lalaki dito na sinisisi ako. TANGNA WALA AKONG ALAM! WALAAAA! Nagtataka ako dahil kung may trahedyang nanguari sakin nasan na ang mga magulang ko? Mga kaibigan ko? BAKIT DI NILA AKO PINUPUNTAHAN. Nurse lang laging nakabantay sakin. NAGUGULUHAN AKO.
Kanina nga pala pumunta uli yung lalaking sinisisi at sinisigawan ako paulit ulit ang mga katagang sinasabi niya.
'WALA KANG AWA! HINDI MO MANLANG SILA INISIP! SARILI MOLANG INIISIP MO! WALANG HIYA KA'
'Pagsisihan mo toooooooooo!'
Hindi kolang siya pinapansin dahil wala talaga akong maalala sa trahedyang nangyari sakin. Kung ano man yon sana may magkwento para naman alam ko. NAGMUMUKA NA AKONG TANGA. Parang lahat ng tumitingin sakin natatakot.
Kinabukasan.
Nasa ospital parin ako ngayon. Nagising ako sa isang haplos ng gwapong lalaking na parang may kaugnay sakin. Nung dumilat ako ngumiti siya. Hindi ko siya kilala.
'Mahal na mahal kita mapapatawad ka din nila.' sabi nung lalaki
'Please kung ano man yun. Paki kwento naman . Nagmumuka na akong tanga. Lagi nalang akong sinisisi.Please kung talagang mahal mo ako. PAti ikaw hindi ko maalala.' tumulo na yung luha ko. Pinunasan niya naman ito.
'sige. Kung yan ang sasagot sa mga katanungan diyan sa isip mo'
------------
HI SA LAHAT! SANA PO PATULOY NIYO LANG ITONG SUPORTAHAN! LABYU ALL. VOTE ANG COMMENT PLEASE
BINABASA MO ANG
LOST
AcakPaano kung ang pinakamamahal mong GRUPO ay may SUMPA NG KAMALASAN? Tatlong yugtong ibat iba ang karanasan, Trahedya na hindi inaasahan, Mga traydor sa lipunan. Hanggang kailan sila maghihirap? Hanggang kailan? Makakaya ba nila ito? [SEASON 1,2 and...