SPECIAL CHAPTER: CATS
xxx
xxx
(si Kristopher Catong po yung "Cats" hehe para maiba k!)
[CLOSURE]
~*~
Cats.Yow!Yow! Miss niyo ako?! Naiwan ako sa gubat oo! Pero hep hep hep! Ganto kasi yun! Ikwekwento ko.
FLASHBACKNESS
'Lola,masakit paba yang panga mo?' tanong ko sa lola ko na naitugtug ang mukha sa pintuan.
'Aba malamang,harujuskong mga bata yoon! Kailangan mo silang balaan na may sumpa ang grupo nila--ninyo!' paalala ni Lola saakin.
Mula nung sinabi niya yoon sakin hindi na ako natahimik.Sinong sumpa? Paanong nangyari yon? Anong kailangan gawin para matanggal ang sumpa?
'Hanapin mo sila apo,basta wag kayong maghihiwalay! Iligtas niyo ang sarili niyo habang maaga pa.' sabi ni Lola saakin.
'Pero lola anong sumpa yang sinasabi niyo? Paano namin maaalis sa grupo namin yon? Sumpa ba yan ng Kamalasan?' tanong ko sakanya
'Oo sumpa ng kamalasan dahil may isa sainyong may kasalanan non! Ikaw na ang bahalang makadiskubre non apo,may isang traydor sa grupo niyo.' Sagot niya
Agad tumindig ang balahibo ko dahil sa sinabi ng aking butihing lola--echoss.
Ano namang kinalaman ng sumpa sa pagkakawala namin sa mundong ibabaw?!
END OF FLASHBACKNESS
~~**~~
Syempre habang nagfla flashback ako ay kwinento ko rin ito sa kaibigan ko--kay Japhet lang.Hindi pwede sa lahat dahil baka magsisihan sila.Alam kong mapagkakatiwalaan ko si tong si Japwet este Japhet.
"So,it means we have to ....uhmmm....yeah yeah" bulong ni Japhet sakin.
"Pwede naman kasing magtagalog no Author este Japhet? Wag trying hard BH3!" sagot ko na pabulong sakanya.Magkatabi kami ni Japhet ngayon na naguusap at nagbubulungan pa.
Pero bago pa sumagot si Japhet ay may nagsalita sa likuran namin.
"KADIRI! JAPHET PINATULAN MO SI CATS?! WAG KAYONG MAGLANDIAN DITO NAKAKASUKA" maarteng sabi ni Ashley sabay kinasa yung dala niyang M16 armalite.Agad akong kinabahan baka paputukan niya kami.Hehe echosss..
Ano bang pinagsasabi ni Ashley? NABABALIW NA SIYA! TSAKA MAISIP KO PALANG NA MAKIPAGRELASYON SA LALAKI EH KINIKILABUTAN NA AKO! EWS
"MANDIRI KA NGA SA INIISIP MO PISTI" sigaw ko kay Ashley at iniwan kona sila don ni Japhet.Siguro mamaya nalang namin itutuloy ay paglalandia- PUTEK! Ang paguusap dapat yon! Bwisit!
At kailangan kong batayan ang bawat galaw ng isat isa.Kailangan kong malaman kung sino ang may sala.
"HASHTAG TRUST NO ONE!" sabay pose baka may hidden camera baka kasi ma wow mali ako hehe.
=========
BINABASA MO ANG
LOST
RandomPaano kung ang pinakamamahal mong GRUPO ay may SUMPA NG KAMALASAN? Tatlong yugtong ibat iba ang karanasan, Trahedya na hindi inaasahan, Mga traydor sa lipunan. Hanggang kailan sila maghihirap? Hanggang kailan? Makakaya ba nila ito? [SEASON 1,2 and...