~*~
Henxi.Mahimbing na silang natutulog dito sa furniture shop.Yung tindahan ng sofa,bed at iba pa.Swerte namin no? Instant house parang instant noodles.Ok kakornihan.
Sobrang naboboring ako at dipa ako dinadalaw ng antok kaya naisipan kong maglakad lakad.Haysst ang boring talaga.
Naisipan kong--OO puro NAISIPAN! May reklamo?! haha yun na nga....pumunta ako sa balcony at sumilip doon.Naabutan ko naman si Calvin Louis don na nagbabantay.
"Yo! Yo! Yo! Calvin!" sabi ko sakanya sabay binatukan.
"Ay punyetang kalabaw! Wag mokong ma Yo yo yo dyan baka gawin kitang yoyo wag ka ngang manggulat!!" mahinang sagot niya syempre baka marining ng mga zombie sa baba errr ang dami
kaya nila."Kakornihan" sabay pasok ko dahil walang kwenta ring makipagusap sa korni wahahha.
~*~
Kassandra.Boom! Miss niyo ako no! YUN OH! Whahaha na Juan Dela Cruz Zoned kayo! YUN OH! WAHAHA
ok kakornihan,nakahiga lang ako dito sa sofa bed habang nag lalaro ng Psychos Tap syempre MALL to!! May Shop dito na para sa mga phones kaya nakakuha ako iPhone 8k yata to eh hihihi.
Ayy naalala ko pala yung tarp na ginagaw ko! Ge punta muna ako sa printing studio.
Nagtataka kayo kung para saan yon? Wala lang isasabi kolang sa entrance nitong Mall yung picture naming lahat hehe may caption pa nga yun na "WONDER PETS NG BUHAY NIYO! YUN OH!" pero syempre joke lang lahat ng sinabi ko wahahaha.
Ay kailangan ko ng matulog dahil bukas papatay kami ng Zombie woooh! matinding bakbakan nanaman ituuuh!! YUN OH!!
"Hoy kung ayaw mo pang matulog,MAGPATULOG KA NAMAN!" naiinis na sabi ni Jack
"YUN OH!" pang iinis ko.
WAHAHAHAH tatawa tawa akong
nakapikit hanggang sa may naaninag akong taong nakatayo sa malayo.Shet kakatacute.Tss wapakels na don antokbels na ako eh babayuuu bananaque baba mo nakatayuuuu!!! Yeah Rock!!#Korni
#waley
#XenxaHAHAHA
BINABASA MO ANG
LOST
RandomPaano kung ang pinakamamahal mong GRUPO ay may SUMPA NG KAMALASAN? Tatlong yugtong ibat iba ang karanasan, Trahedya na hindi inaasahan, Mga traydor sa lipunan. Hanggang kailan sila maghihirap? Hanggang kailan? Makakaya ba nila ito? [SEASON 1,2 and...