Wakas

21 6 1
                                    

WAKAS NG SEASON 2

Oh Askhiea Ashley Amistoso! ETO NA! ETO NA! Wag kang magrereklamo ah? HAHAH midali kolang to hehe.



Maikling Wakas. :)

[The End?]







~*~
Japhet.


Halos isang buwan na rin ang nakalipas simula noong nangyari ang MGA trahedya na iyon.

Puro kalungkutan,paghihinagpis at galit ang nararamdaman namin sa noon at medyo nalang ngayon dahil sa pagkawala nila Rhaina at Ynah.


Kinuha pala ng mga sundalo sila Ken,Azle at Jecelle na kasalukuyang nasa Rizal Mental Hospital.Shutanginames,may problema pala ang mga iyon sa pagiisip? I kennat.

Maayos na ang lagay ng Pilipinas dahil sa kabayanihan namin at sa pagtuklas ni Payne sa gamot.Nagamit nila ito sa paghuli at pagpatay sa mga Zombie.

Laking pasasalamat din daw ni President Penoy dahil sa Zombie Apocalypse,lam niyo kung bakit?Nabawasan daw kasi ang ating populasyon at gumaan na ang pilipinas at hindi na lulubog ang ating pulo.Hard Core diba? Panot kasi eh.

Sikat na kami ngayon eh.Sa bawat sulok ng pilipinas maging sa ibang bansa mababasa mo ang "KABAYANIHAN AT KATALINUHAN NG KING ALPHAS AND LOST ANGELS" Hehe,astig divahh?!

Nasa ospital parin at nagpapagaling sina Kassandra,Noel at Ashley.Mas malala ang natamo ni Kass dahil tatlong saksak sa tyan at naapakan ng mga Zombie kaya nabali medyo ang paa.Matindi diba?

Ako eto,pinagmamasdan si Ashley maylabs sow sweat hahah yea its sweat! I took the advantage habang natutulog siya,hinahawakan ko ang kamay niya hinahalikhalikan ko siya sa...Noo!!! or sa Pisngi.Hahha.

Naudlot ang pagmumuni muni ko dahil sa sigaw ni Kassandra.

"SHUTANGINAMES! XXCCCKADBEJWW KAABDKD SLANGS" sigaw niya.

"Hoy baliw kana!" natatawang sabi ni Ashley,ay shet nagising!

"Napaginipan ko pumunta daw si Ken dito at nagkwento ... tapos sinisisi ako nangyari? WTF R U KIDDIE ME?" kabaliwan na sagot ni Kassandra.

Hala,panaginip lang pala ang nangyari sa LOST 1 And 2 (Season 1) Haysstzxc Naloks ako don ah!

Nakwentuhan at nagtawanan nalang kami.Patuloy parin naming kinalilimutan ang masalimuot na pangyayari noon.

Patuloy kaming bumabangon kasi natumba kami hehe corny.

Nagpapasalamat din ako sa maganda sobra na author nito dahil andami kong POV haha ganun talaga kapag pogi.Biro lang.

"Uy guys may tumatawag sa phone na ninakaw mo sa mall japhet!" sigaw ni Henxi banto.

"Unregistered number,wait i loudspeaker ko." sagot ko sabay kinuha yung iphone 8J ko.

"HAHAHHAHAHHA,Akala niyo magiging masaya na kayo? Akala niyo niyo ligtas na kayo? Akala niyo wala pa akong ibang kasma? Akala-----

pinutol ng kasama niya yata sa mental ang sinabi niya.

"Pakyu gumamit ka nalang ng CALLA powder para hindi kana mag akala akala dyan! Istorbo" narinig ko ang mga halakhak nila.

"PAKYU! PAKYU! " hala! pinagkaisahan yata nila si Jecelle,wawa naman :(

Natatawa nalang kami,pero ako parang kinakabahan sa sinabi ni Jecelle.

Anong ipinahihiwatig ng mga katagang binatawan niya.

Totoo bang malaya na kami?

Ligtas na kami?

Sasaya naba kami?

Ito naba ang ending ng mga pagsubok namin sa buhay?

"MUKANG ABNOY MUKA MO PHET!" singit ni Noel habang kumakamot sa pwet sabay ipapaamoy sa natutulog na Ashley.Malakas na nga si Noel nakakatayo at gumagawa na ng katrantaduhan eh.

IS THIS REALLY THE END? I HOPE THIS IS IT.

oo na! wrong grammar na! what do i care? HAHAH.



THE END.


================

YEHEY! NATAPOS MO NA! SALAMAT SAYO! VOMMENT!

GET READY FOR THE SEASON 3 !



P.S. HAPPY BIRTHDAY DANIEL JOHN FORD PADILLA! MBTC! ILOVEYOU. -foreverfan

LOST Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon