Threequel: LOST 2

13 5 2
                                    



[HIM]


Charry's POV

"IKAWWWWW?!" nakakabinging sigaw ni Ashley.Para siyang nakakita ng patay na nabuhay.

"ANO AKO?!" sigaw din nung lalaki.

"Teka teka guys? What iz Happening here? Whatzz goin' on? Eto nga pala si Matthew Auer (tinuro niya yung kasigawan ni Ashley) At  Brian Auer (sabay turo sa lalaking tahimik na nakatingin sa sahig.)" paliwanag ni Henxi.

"Bakit kayo nagsisigawan aber?" tanong ko  na may halong pang aasar kay Ashley.Umirap lang si Ashley kay Matthew at bumaling saakin.

"Siya yung nurse sa ospital nung na confine kaming tatlo nila Noel at Kass.Siya yung nagturok ng gamot saakin pero maling UGAT yung naturukan niya! Punyeta nilalang." inis na inis na sagot ni Ashley.

++===++

Isang linggo na ang lumipas simula nung dumating sina Brian at Matthew.

Naging magkaibigan narin sila Matthew at Ashley.Napatawad na siya ni Ashley na ngayon at nakikipagkwentuhan kay Matthew sa sala.Hmmm.I smell something horsey.

"Oh Japhet? Anong ganap mo dito? Kaya pala naka amoy ako kabayo nandito ka pala" natatawa kong sabi kay Japhet at agaran niya naman akong binatukan.

"Bakit agad silang naging close eh magkaaway yan dati." bulong ni Japhs saken.


"Uso magkabati.Tic toc tic toc." nang aasar na sagot ko.

"Bahala ka na nga dyan!" sabay alis ni Japhet.Haha pikon.

Naririnig ko ang usapan nila dahil umupo rin ako sa pang isahan na sofa.At nanonood ng He's into Her na koreanobela.

"Bakit pala kayo nagkahiwalay ni Japhet? teka tama ba? Japhet ba name nun?" malumanay na tanong ni Matthew habang nakatingin kay Ashley.

"Kasi ... nagkadevelopan sila ni Payne." nakayukong sagot ni Ashley.

"Hala! Diba kaibigan niyo yon?!" gulat na tanong ni Matthew.

"Wag muna nating pag usapan." sagot ni Ashley at tumayo at tumungo sa kwarto niya.

"Lagoooooooooot!" sabay inalog alog ko ang hintuturo ko habang nakangisi *yung sign kapag nagsabi ka ng "HALA KA!!"* na agad na ikinasar niya sabay walk out este walk in kasi pumasok siya sa kwarto nila ni Brian.


++==++

Pabebeng Noel's POV

Sabi ko na nga ba eh! Umpisa palang may POV na ako! Ganun talaga kapag magan---

------------

A/N: End of Chapter 2 of Season 3

LOST Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon