Sequel: LOST 15

20 5 0
                                    

Last Chappy then WAKAS na!

ENJOY. (Long Chappy)








=================

~*~
Kassandra.

Natagpuang nakahandusay habang duguan si Ynah sa Room 89.Nakapagtataka dahil tatlong tama ng baril ang kanyang natamo.Kritikal ang kanyang lagay at marami ng naubos na dugo sakanya.Hindi zombie ang gumawa neto...Tsk.

"YNAH! SINONG GUMAWA SAIYO NYAN?" sigaw ni Jade.

"s-si..." hirap na sagot nya

"SINO?!" sabay naming sabi ni Claude tss eps.

"Si...si.." sasabihin niya na sana pero wala na,wala na si Ynah.Agad bumuhos ang mga luha namin.Sobrang nakakalungkot.

Kumuha kami ng kumot at kinumutan si Ynah kasama ang kanyang Archer sa sagradong lugar upang hindi maamoy ng mga walang hiyang Zombie.


~•~
SOMEONE'S POV

Ang saya nilang panoorin na nag aalala at malungkot hahaha. Nagtataka kayo kung sino ako?! Hmm.Choosy pa ako ngayon kaya saka na.Bakit ko 'to ginagawa?

Simple lang dahil dala dala ko ang SUMPA NG KAMALASAN.Lahat ng lalapit o magiging kaibigan ko ay madadamay.Hindi pwedeng ako lang ang maghirap!

Nilalagyan ko ng bala ang baril ko haha Oooops,one down.Hihihi.

Sino kayang isusunod ko? hmmm.Woops! Get ready,Friend.







~*~
Japhet.

Traydor.Sinungaling.Pakitang Tao.Malapit lapit ko ng matuklasan kung sino ang gumagawa neto.

"Ano ang iniisip mo Phet?" tanong saken ni Cats habang nakatulala sa kawalan.

"Kung sino ang nasa likod ng kasamaan na ito.Para maitanong ko na "how to be you po?" seryoso kong sagot sakanya.Na may halong kabaliwan.

"Wala kabang napapansin kay--- hindi na niya naituloy ang sasabihin niya dahil sumigaw si Ashley.

"GUYSSSSS! ANDAMING GAMOT DITO! SINONG MAY ALAM SA MGA GANITO?!" sigaw niya.

"Ako." seryosong tanong ni PAYNE.

Kinuha niya ang mga gamot at agad binasa.Masyado kaming seryosong lahat na di ko namalayan na nawawala si Rhaina.

"Hoy Charry si Rhain's?" tanong ko.

"Umihi bakit sasama? ge push" poker faced na sagot ni Charry.

"G-guys...SI ANO...Si RHAINA!..Shit!" kabadong kabadong sigaw saamin ni Noel.

"Bakit? Anyare Noel? Wag mo kaming pakabahin!" tanong ni Henxi.

"D-dugu...an...siya sa c-cr" mangiyak ngiyak na sabi ni Noel at agad napaluhod sa sahig.

Gulat na gulat kami at napansin kong pawis si J.......JECELLE?! THE FUCK! Anyare dito? Nag aalala ba siya masyado?

"TANGINA! INIISA ISA NA TAYO NYAN!" galit na sumigaw si Jade.

Pumunta agad kami sa Cr,at nakita namin si Rhaina na naliligo sa kanyang sariling dugo habang may tama ng baril sa kanyang ulo,leeg at tyan.Silent gun malamang yung ginamit.

LOST Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon