Lost 5

64 8 0
                                    

βα€β¥ ©0£
••••••••••••••••••••••••••••••••••••••

Pagod na pagod na ako wala na akong lakas para maglakad pa nandito na ako ngayon sa gitna ng daan nagbabakasakali na may dumaan na sasakyan na mahihingian ko ng tulog nakayuko ako at kinakalikot ang IPHONE 8 k ko pero shete pa low battery na ito kaya inoff ko muna ito.

JAPHET'S POINT OF VIEW

Ibat ibang tunog. Napakasakit sa tainga. NAgdulot ito ng napalakas na alon na sanhi ng pagkahulog naming lahat sa Yate nila Henxi.

Pagkaahon ko ay laking gulat ko ng makakita ako ng parang gubat,tama gubat nga maraming puno. Napakadilim.

Naglakad lakad ako baka nandito ang aking mga kaibigan. Tumakbo ako dahil nakakaramdam na ako ng takot.

Hingal na hingal na ako hanggang sa makakita ako ng maliit na bahay na may ilaw. Lumapit ako pero may pinaguusapan sila.

"Idadamay mopa talaga mga kaibigan ko?" tanong ni Kristoffer.

"Tss Wag kang maingay may nakikinig sa labas" AY PUTSPA Tumaas lahat ng balahibo ko sa sobrang takot. Nakakatakot ang itsura niya. Nakakabaliw,sumilip ako sa butas ng bahay na yun at nakita kong nakatingin sa butas ang matandang babae na ikinatakot ko at napatakbo nalang ako ng mabilis pinilit ko kahit sobrang pagod na ako.

Sa kalagitnaan ng aking pagtakbo dahil sa takot ko natalisod ako at naitugtug ang aking muka sa matigas na bagay na sanhi ng aking pagkatulog.

•••••••••••••••••••••••••

HAHAHAH KAY JAPHET LANG TONG CHAPTER NA TO SORRY.

LOST Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon