DISYEMBRE 1853
"AMPON KALANG LOREN WALA KANG KARAPATANG SAKTAN SI LHEANNE " sabay sinampal ako ng aking tatay ng ilang beses.Hindi ito alam ng aking nanay dahil bilin saakin ng tatay ay pag sinabi ko ito ay malalagot ako. LAGI NIYANG IPINAGDUDULDULAN SAAKIN NA AMPON AKO TANGGAP KONA YUN pero ang masakit ay yung bugbugin niya agad ako pag may nagawa akong hindi niya nagustuhan.At ang aking mga kapatid naman ay lagi akong inaaway o kaya inaalila.
Pero isang gabi...kumikidlat at sobrang lakas ng hangin ay...
Nagaaway nanaman sila inay at itay.Ramdam ko na hindi na mahal ni nanay si tatay.Lumabas ako ng kwarto at pinakinggan ang pagaaway ng aking mga magulang.
"Helena maawa ka sa mga anak mo! Wag mo kaming iwan. Mahal na mahal kita" umiiyak ata si tatay.
"Tama na Greg! SAWANG SAWA NA AKO SA BUHAY NATIN! kukunin ko ang mga anak ko!Bahala ka sa buhay mo" nung sinabi ni inay yun agad akong tumakbo papuntang kwarto ko at umiyak lang.
"Loren anak! Tara at may pupuntahan tayo" tawag ni inay. Agad naman akong lumabas.
Naglakad na kaming apat nila inay,Kieffer,Lheanne at ako ng biglang sumigaw si itay.
"HINDI KAYO MAKAKATAKAS! Hindi niyo ako pwedeng iwan" nagulat kami dahil bumaba ng mabilis sa hagdan si itay at pumunta sa gawin namin. Nasisiraan na ata siya ng bait dahil sinaksak niya ng kutsilyo sa tiyan ang inay ng maraming beses at tumawa pa siya.
Tumakbo ako papuntang kwarto ko at ipinadlock ng mabuti narinig ko naman nagsisigawan sila Kieffer at Lheanne.Halos ilang minuto din na nasa kwarto ako at biglang may kumalabog sa pintuan.Dahil kahoy lang ang pintuan kaya agad itong nasira dahil sa pagpalo ng itak.
Hinila niya ako papuntang kusina at nadatnan ko si Lheanne na nakalambitin sa kisame at may TAHI sa labi at si Kieffer naman ay buhay pa na nakatali sa upuan.
"Itay tama na po maawa kayo saamin" umiiyak na sabi ko
"HAHAHAHHAHAHAHAHAH" nababaliw na talaga siya.
Nakaupo kami ngayon kaharap ang lamesa.
"TARA KAIN NA TAYO MGA ANAK" baliw nga WALA NAMANG PAGKAIN PLATO LANG ANG NAKAHAIN.
Sumigaw naman si Kieffer at ipinatong ang kamay sa lamesa.Tinanggal ni itay ang tali kay Kieffer.
"SIGAW PA PUT*NG *NA" SABAY sinaksak ng tinidor ang kamay ni Kieffer at tinanggal ito at isinaksak ulit.Todo sigaw si Kieffer sa sobrang sakit.
Tumayo si itay at may kinuha sa ilalim ng mesa.Nung bumalik siya sa upuan niya nagulat ako dahil sa nakalagay sa plato.
--------------------------------------
SA MGA NAGTATAKA KUNG BAKIT NAKAPAGLARO SI KASSANDRA SA IPHONE 8 K NIYA EH NABASA DIBA? HMMM WATERPROOF PO IYON HAHA TY PO.
BINABASA MO ANG
LOST
RandomPaano kung ang pinakamamahal mong GRUPO ay may SUMPA NG KAMALASAN? Tatlong yugtong ibat iba ang karanasan, Trahedya na hindi inaasahan, Mga traydor sa lipunan. Hanggang kailan sila maghihirap? Hanggang kailan? Makakaya ba nila ito? [SEASON 1,2 and...