Special Chapter

28 4 3
                                    


SPECIAL CHAPTER: PAYNE



                        ~*~
Payne.

Kung iniisip niyo na talandi ako dahil may HIV ako pwes! You're wrong.My mother is an HIV CARRIER,well,when she gave birth to us (Payne and Kayne yeah! Were Twins) echoss tagalog na nga lang! Basta nung ipinanganak kami ni Kayne,naipasa rin sakin ang sakit ng nanay ko.Sad to say pero saakin lang OO saakin lang.

FLASHBACKNESS

2nd year College.
Chemical Engineering ang course ko.Syempre Brainy hehe.Kasalukuyan akong naglalakad sa hallway ng building II ng school namin ng biglang naagaw ang atensyon ko ng isang lalaki sa Laboratory ng mga kemikal.

Nakahiga ang lalaki at andaming nakaturok sa katawan niya.Sorry na! Na curious lang hehezz.Hinawakan ko siya,laking gulat ko ng bigla siyang NAGMULAT ng mata.Shet purong white lang ang mata niya! Kakatacute.

Tatakbo na sana ako kaso nahablot niya ang buhok ko at pinatong sakanya.Binukas niya yung bunganga niyang dugyot at kakagatin na ako ng biglang may pumasok na studyante.

'Shet anong nilalang yon?! tanong ko sa sarili ko.Tumakbo ako palabas.Sumilip ako at nakita ko yung lalaki na sarap na sarap sa pagkain ng laman loob nung studyante.Agad akong napasigaw.

"WAAAAAAAAH!" takbo ako ng takbo hanggang makarating sa parking lot at hinanap ang kotse sabay tungo sa bahay.

Kwinento ko agad ito kay Kayne,syempre sila Mom and Dad nasa France sila pala asikasuhin ang mga business namin.At naiintindihan ko naman yon.

"Ate wag mo akong iiwan" sabi ni Kayne at nagyakapan nalang kami.

Nanonood kami ng TV at saktong balita ang nakapaloob rito.

'Mag iingat po tayo.Kumalat na po sa lalawigan ni Rizal ang Z+ VIRUS ng dahil sa kapabayaan ng isang studyanteng hindi makilanlan dahil sa lasog lasog ang katawan..ehem pasintabi po sa mga kumakain.Mas mabuti pong lumuwas na tayo upang hindi lumawak ang maaapektuhan neto.Lala Roque,nagbabalita.Balik sayo Korina Sancheese.'

"Hala! Ate anong gagawin nateeeeen?!!! OW EM GIEEE" maarteng sabi ni Kayne

"Bahala na si Superman" tanging sagot ko.

"Hala diba si Batman dapat ang bahala Ate?!" nagtatakang sagot niya.

"Haha Wala kang pake!! Hmmp matulog na tayo." sabi ko at sabay kaming nagtungo sa kanya kanya naming kwarto.

LOST Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon