Lost 3

106 10 5
                                    

1 month ago
Flashbackness.

ASHLEY'S POV

"woooooooh" nandito kami sa Yacht o yate nila Henxi. Bang yaman diba? Hahah paalis na kasi si Kass papuntang Korea doon na niya na ipagpapatuloy ang pagiging callcenter agent niya. Hindi naman kami masyadong malungot dahil ilang buwan nalang susunod nadin kaming lahat sakanya. Bukas na ang alis niya kaya naisipan naming mag pa party pero sosyal sa YATE pa nila Henxi hahah.

Dahil sossy kami 5pm naganap ang party sa gitna ng Monesterio Riverceanlakesea. Pagaari ito ng lolo ni Henxi. Lahat kaming labindalawa eh nandito sa yate. Sobrang saya namin nagpahidan pa kami ng cake sa muka except kay Jecelle dahil busy sa Laptop niya sa gilid.Ah nga pala si Charry 2weeks pregnant na siya at ang masaya pa doon eh ay si Kenzi ang ama.

"selfie na uli tayo guys!!!!" sigaw ni Rhaina

*click click* andaming shots nun ah shemay kakapagod mag pabebe hahah.

"Overnight ba tayo dito?" tanong ni Jade.

"no,kailangan kong magpahinga dahil maaga pa flight ko bukas" sagot ni Kass habang umiinom ng coke in can

"Hina naman ni Kass puro coke lang mag boracay ram kanaman hahah" sabi ni Noel habang nakayakap sa aso niya habang tumatawa

.
.
.
.

Ilang oras masaya parin kami walang tigil na pagseselfie,pagtatawanan,pagkwekwentuhan,kainan tapos bigla kaming tatahimik pag nagsalita si Noel HAHAHHA.

Sa gitna ng aming pagsasaya umalog yung yate.

"Whoah ang lakas naman ng alon na yun,Igilid mona kaya Henxi" sabi ni Rhaina.

"Sige" sagot naman niya.

Medyo lasing na si Japhet. Nababanto na nga eh. Kung anu anong sinasabi.

Umandar na kami ng biglang umuga nanaman yung yate ikinagulat namin dahil malakas ito kesa kanina kaya binilisan ni Henxi ang pagpapatakbo ngunit sa di inaasahan umuga nanaman ng pagkalakas lakas sakto namang nasa gilid si Noel ine enjoy ang pagkauga habang kami kinakabahan na kaya muntik na siyang mahulog buti nalang nakahawak siya pero sa sobrang katangahan ni ay nahulog siya at nagsisigaw 6:09pm na ng gabi madilim na buti mayaman sila Henxi may sinabi lang siya na "Pretty me porevs" kaya biglang may bumukas na ilaw sa ilalim ng tubig ibat ibang kulay nagulat kami napakaganda nito.
.
.
.
.

Ibinato namin yung lubid at hinila siya nung nakahawak siya sa kamay ni Kass at nakataas siya pero wrong timing dahil umuga nanaman at nahulog silang dalawa.

nagulat si Henxi dahil nagpatay ang ilaw. Buti nalang may dalang flashlight si Jack at inilawan nila ito laking gulat namin ng makitang--------

•••••••••••••••••••••••

HAHAHHAAHAHA sorry bitin. VOTE AT COMMENT MUNA KAYO PARA MAG UD NA AKO HAHAHHAHAHAHAHAHAHHAHA. ILOVEYOU PARA SA MGA NAGBABASA,NAG VO VOTE AT NAGCOCOMMENT pakasal na tayo choss.

[on going]

MUNTING HUGOT NA WALANG KONEK SA STORY: MADALAS TAYONG MASAKTAN DAHIL INIIBIG NATIN YUNG TAONG DAPAT KINAKAIBIGAN LANG.

H4h4h4 bY3 PhoWszXc

LOST Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon