Lost 1

105 10 4
                                    

Hello. (eps)

----------

'sige. Kung yan ang sasagot sa mga katanungan diyan sa isip mo'

'S-salamat' sagot ko.

FLASHBACKNESS

Uwian natin nun. 4:00pm napagisipan naming gumala dahil kakatapos lang naman ng test. Syempre chill chill lang hehe.

Nagtungo nalang kami sa bahay ng kaibigan namin. MAlayo layo rin ang kanilang bahay dahil naisipan lang namin na maglakad. PULUBI lang kami wala kaming pang shuttle. Dahil malawak at madaming pasikot sikot patungong bahay ng kaibigan namin naisip namin na sa kabilang daan kami dumaan. May Main Road yun pero dahil nga naisip namin kaya dun kami sa mas tahimik,mas malayo,konti lang ang makikitang bahay at mga tunog lang ng mga hayop ang naririnig.

Tawa kami nun ng tawa. Hanggang sa .....

MAY NAKITA KAMING BABAENG NAKAPAYONG. Tss alangan naman multo eh NAKAPAYONG ano namatay nung umuulan? -_- DAHIL KUNG SAAN SAAN KAMI NAGPASIKOT SIKOT eh pati tong kaibigan namin hindi na alam kung saan yung papuntang bahay nila. Tindi no? Kaya naisipan naming magtanong sa babae. Wala namang mawawala kung magtatanong eh.

Kaming tatlo lang nila J at N. Nung nakalapit na kami nagsalita si J

'Ahh miss saan yung daan na palabas dito?'  tanong ni J

'Ah miss? Miss' tinabig ni J yung payong niya.

'PUTANGINA' NAPAMURA siya sa sobrang gulat nagtakbuhan naman kami lahat. Sa kasamaang palad nadapa si N. Kinuha siya nung babae nakakakilabot.------

'HAHAHAHHAHAHAHAHAH Nadapa si N' laughtrip yung kwento ni J HAHHAAH mahilig kasi yun gumawa gawa ng kwento. Grabe HAHAHHAHA.

Nasa sasakyan kami ngayon papuntang Cavite sa resthouse nila J. Nag leave kami sa trabaho nila J,N,A,Y,C,J,J,R,J bale mga callcenter agent kami. 2 weeks lang naman kami mawawala sa trabaho dahil buntis si C may surprise party kaming inihanda hehe.

Tawa lang kami ng tawa dahil di kami maka getover sa kwento ni J hahahahah. Tumingin ako kay Ken boyfriend ko bale magkatabi kami . Nagdra drive siya,pero may ka text hinablot ko to at nabasa kona

"sorry,di ako makakapunta dahil istorbo tong si Kassandra"

"ikaw lang mahal ko promise"

Katext niya si Azle. Bigla nalang tumulo ang luha ko. Binato ko sa bintana yung phone niya.Pinagpapalo ko siya inawat naman ako ng mga kaibigan ko pero napalakas ata yung palo ko sa muka niya kaya di niya napansin na may kasalubong kaming Truck *booooooogshhhh*

END OF FLASHBACKNESS

'kung naaksidente tayo bakit ako lang magisa dito sa Hospital?' tanong ko sakanya.

"Lahat kami nakaligtas pwera sayo. Serious Damage ang natamo mo. *buntong hininga* Marami kapang hindi alam. Hindi kita niloko. Mali yung nabasa mo. Fvck. Ako yung may kasalanan pero ikaw yung nasisisi sorry' nakita ko na naluluha siya pero di niya pinakita. Nagpaalam na siya. Naiwan nanaman akong mag isa dito. MARAMI PARING MGA TANONG SA ISIPAN KO. SINO SI JAPHET? Bat koba sinisigaw pangalan niya? Hayy. Hanggang sa nakatulog nalang ako dahil sa pagiisip.

-----------

Dedicated to: F5 and Friends

LOST Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon