Romansa daw eh.Hayaan niyo pagkatapos neto,maghihirap na sila hakhakhak.ETO NA PO MASTER TaylorAuer !! HAHAHHA
---
[NEW]
Henxi's POV
Yeah,2 weeks ng namamalagi sa bahay namin ang dalawa kong pinsan.
kringgg.....kringggg...
(kalumaang ringtone haha)Nagulat ako dahil biglang tumunog ang iPhone 8H ko.Sinagot ko agad ito ng hindi tinitignan kung sino ang tumatawag.
"Oh?" walang gana kong pang bungad sa kung sino mang hinayupak na tumatawag na 'to. Hehe charnezzz lang.
"Sunget! Tatanong kolang sana kung nandyan sila Bri at Matt,Henzz?" teka isang tao lang tumatawag sakin ng Henzz eh.Tinignan ko kung sino yung caller...ay si Kenzi lang pala.Tropa nila Bri at Matt.
"Oo nandito,pake mo?" tanong ko.
"Nag away kasi kami ng mama ko eh,naka pwede dyan din muna ako.Mag she share ako sa puds ,elektrisidad,tubig,wifi at kung ano paman yan! PLZZZ AYM BUGGING U!" nababaliw niyang sabi.Hala,bugging daw? diba begging yon? ay ewan.
"Ok." sabi ko,ok lang naman kasi madaming rooms dito eh sa isang room 3 or 2 ang nandoon,mga duwag hahah.Syempre ako kasama ko sila Kass,Charry at Ashley.
"YESS! NANDITO NA AKO SA GATE NIYO HAHAH" Tatawa tawa pa nyang sabi.Putek!
"Di naman halata na pinaghandaan mo no?ge bye wait lang" binaba kona ang iphone 8H ko at nagtungo sa gate.
Kassandra's POV
Yun oh! May bago nanaman kaming kaibigan..Kenzi teka KEN? KEN NANAMAN! Potek! Hate ko ang mga pangalang may KEN tss.
Matangkad si Kenzi,hindi naman masyadong kaputian,oo gwapo at halatang he's into ....wait ....CHARRY???!! Naks inlababo ang mga ituuuh!
Ok.Ako nalang yata ang OP dito.Walang KA-IBIGAN pero may KAIBIGAN naman ako.Pak! Pak! Ganorn!
Pabebeng Noel's POV
Naputol yung sasabihin ko last chappy kaya eto ulit ako magan----
BINABASA MO ANG
LOST
RandomPaano kung ang pinakamamahal mong GRUPO ay may SUMPA NG KAMALASAN? Tatlong yugtong ibat iba ang karanasan, Trahedya na hindi inaasahan, Mga traydor sa lipunan. Hanggang kailan sila maghihirap? Hanggang kailan? Makakaya ba nila ito? [SEASON 1,2 and...