Lost 9

52 6 0
                                    

SORRY DAHIL NATAGALAN ANG UD!!! HAHAHA Dahil maganda't gwapo mga readers ko kaya ud gift ko sainyo TAPOS WALANG MAY PAKE. wahahahhaahhahahahahahah

------*-*-----*--*-*-*-*-*-*-*-*-*-*

KASSANDRA'S POV

Nakatulog ata ako sa gitna ng kalsada. Tsk.wala parin atang dumadaan na sasakyan.Umaga na,kailangan ko ng hanapin ang mga kaibigan ko.GUTOM NA GUTOM na ako parang gusto ko ng kainin ang tae ko pero syempre charot lang.

Tumayo ako at lumakad diretso lang...

Pudpud na talampakan ng paa ko,parang paa na ng matatanda dahil mula nung umahon sa tubig nawala tsinelas ko hwahwa.

*Lakad*

*Lakad*

Tumigil muna ako at...

Inopen ko yung Iphone 8 k KO may location ako at ang nakalagay ay San Marino nag fb ako at pumunta sa Wall ni Noel (naka Data connection ako) putspa swerte naka open GPS ng Ipod na waterproof ni Noel at San Marino,Tunah ang location niya hutaness 20% nalang battery ko inoff ko ulit.Siguro malapit lang yun sa kinaroroonan ko.

Umupo muna ako sa gilid ng kalsada. Nabuhayan ako ng loob dahil may naririnig akong tunog ng kotse.

Humarang ako sa gitna ng daan para tumigil siya,at tumigil nga siya at bumusina ng pagkalakaslakas.

Lumabas siya sa kotse niya at HUTAAAAAAANESSS eng gwepe nemen ebe!

"Magpapakamatay kaba? Tss" sigaw niya sakin

"Nawawala kasi ako.Pwede moba akong tulungan?" sagot ko.

"San kaba pupunta? Tss" sabi niya

"San Marino,Tunah" sagot ko

"malayo layo pa yun ge dahil gwapo ako tutulungan kita.Ako nga pala si Kenneth" sabi niya tsaka pumasok sa kotse niya.

Waaaah,May porebs na ge palandi na ako. Pulubi na itsura ko---

"Ano tatayo kana lang ba dyan? Tss" sabi niya

"Ge sorry na" sagot ko at pumasok na ako sa passengers seat ayowwwww.

-----------------/--------------------

Maiksi munaaaaaaa.

JOKES FOR TODAY:

Ano ang sinasabi ng Asin pag mag mahal niya ang kapwa niya asin?

Ano?

Edi ..... I LOVE YOU ALAT
(iloveyou alot)

.
.
.

Bakit tumawid ang manok sa kalsada?

Bakit?

PARA MAIPAKITA SA TAO NA PWEDENG TUMAWID SA KALSADA WOOOOH
.
.
.
.

Ako si Aphrodite.

LOST Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon