May word ba na "Threequel"?WAHAHHAHAHAHA! Yaan niyo na yan!Akswali,kay Ashley lang itong Chappy na ito! Next kay Charry! Labyu guyth.
==========
[Her Cousins]
Ashley's POV
Sa loob ng isang taon ako lang yata ang hindi nakapagsaya.Bakit? Naghiwalay kami ni Japhet,ang mas masakit non ay dahil yoon kay PAYNE.
Hindi ko sinisi o inaway si Payne,oo may kaunting galit pero hindi ko iyon pinakita dahil wala naman siyang kasalanan kung na inlove sakanya si Japhet.
Hanggang ngayon nasasaktan parin ako.Minahal ko siya kahit alam niyong inis na inis ako sakanya dati.
Nandito kami ngayon sa bahay namin.Oo lahat kaming magkakaibigan nandito nakatira.
Kasalukuyan akong naglalagay ng plato at mga kubyertos sa hapagkainan at noong natapos na ay tinawag kona silang lahat na naonood ng balita,nakakatakot nga eh.
'Usap usapan ngayon sa NASA na may bumagsak na satellite ng US sa Pilipinas,ngunit noong sinuri ito ng mga eksperto,ito daw ay SPACESHIP? totoo nga ba ito? o haka haka lang? hindi pa natin ito mapapatunayan dahil wala pang ebidensya.Jessy Zaragoza nagbabalita,balik sayo Ging ging Abelgas.'
Hindi kona pinakinggan pa ang mga sumunod na balita at tinawag kona silang lahat.
"Kakain na." malamig kong sabi sakanila.
Agad silang nagsitayuan at pumasok sa kusina at umupo sa upuan ng lamesa hehe.At kung minamalas kanga naman oo! Katapat ko si Japhet na katabi si Payne! Naku naku naku! Kapag nagsubuan talaga yang dalawang yan baka diko mapigilan ang sarili ko na itaob ang lamesaan na ito! Charot lang!
"Hoy Ashley! Tinorture mona yang porkchop sa plato mo!" nangaasar na sabi ni Charry.Tss alam ko ang gusto niyang iparating no!
"Tss." maikling sagot at sumubo na.
"Ah,nga pala guys yung pinsan ko magbabakasyon dito! Pwede ba? we have vacant rooms naman eh." nakangiting suhestyon ni Henxi.
"The Who?" tanong ni Japhet.Tss.
"2boys,Brian and Matthew.Kung ok lang naman.Im sure na mababait sila! Riltok mga day!" dagdag pa ni Henxi.
"Sige.Basta ba mga fafabols" agarang sagot ni Kassandra habang humahagikhik,basta mga lalaki mabilis yan haha.
Sumang ayon naman kami lahat.Mabilis kaming natapos sa pagkain at nag volunteer si Jack at Jade na maghuhugas.Lagi talaga yang magkasama.Hindi na ako magugulat kung nabalitaan ko na BROMANCE sila! HAHA charot lang! haha.
Siya nga pala,ang C BROTHERS ay
kinuha ng mga sundalo sa Headquarters dahil sila ay makikisig at matindi sa labanan.Nakakalungkot nga eh.Si Kassandra nga hindi magkaugaga sa pag iyak dahil malalayo siya kay Claude! Ang gaga nahulog din pala sa patibong ni Claude! Haha pero naka move on din naman."Hala,nasa labas sila ng gate! Sunduin kolang." sabay takbo ni Henxi.
Parang ako kinakabahan sa dalawang yon eh! Iniisip ko kung fafabols ba para lets get ready sa rak rakan na ituuuh!
Narinig ko ang pagbukas ng pinto na hudyat na nadyan na sila.Agad akong napatingin at napako ang atensyon ko sa isang lalaki at agad akong napatayo at nagsalita ng
"IKAWWWWW?!" nagulat naman siya at ngumisi lang.
BINABASA MO ANG
LOST
RandomPaano kung ang pinakamamahal mong GRUPO ay may SUMPA NG KAMALASAN? Tatlong yugtong ibat iba ang karanasan, Trahedya na hindi inaasahan, Mga traydor sa lipunan. Hanggang kailan sila maghihirap? Hanggang kailan? Makakaya ba nila ito? [SEASON 1,2 and...