Author's Last Note

18.2K 310 24
                                    

So yeah. Thank you for supporting Elemental Chase Academy. Maraming maraming salamat sa inyong lahat. I just want to thank you dahil kung hindi sa inyo. Hindi makakaabot ang ECA sa 40 chapters.

Gusto ko lang pong ipagbigay alam na so far, ang highest rank po ng ECA ay #24 in Fantasy, maraming salamat po.

I never knew na makakarating ng ganito kalayo ang ECA. nikowlashlee thank you for introducing wattpad. Kung hindi po dahil sa kaniya walang ECA. So I owe her a lot. kokocrunch_1328 I don't know kung active pa siya sa watty or hindi but big thanks dahil isa din siya sa mga nakausap ko tungkol sa mga bagay na gusto ko.

oreology_ yeah. Mah bestfriend at isa kong kapwa author dati and lastly Libro_ni_Diana na same as oreology_ . bestfriend at kapwa author ko din.

Yoow. So maraming nagtatanong kung may sequel ito and YES. MERON PO. 'The Four Rings' ang title ng sequel. Nasa profile ko po at sa natatandaan ko ay nasa external link din. That was published during August 22, 2015.

Sa mga nagvovote at mga nagcocomment. Sa mga nag aadd sa kani kanilang reading lists. Sa mga nagbasa neto hanggang simula at wakas. Thank you. 😂😘

And I suck at writing notes kaya intindihin niyo nalang 😂

--
EDIT:

For more information at para maging magkaka-close pa tayo, follow me on twitter.

Username: @_jaaaann

ELEMENTAL CHASE ACADEMYTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon