Sau khi ăn trưa xong, Vương Tuấn Khải cùng Thiên Tỉ đưa hai Bảo Bảo đi shopping mua những thứ lặt vặt cho việc đi chơi, sau đó lại lượn một vòng thành phố, cuối cùng sát giờ cơm tối mới về.
Đưa Bé con về nhà, Vương Tuấn Khải dặn dò kỹ lưỡng về việc chuẩn bị đồ đạc để đi du lịch, Vương Nguyên nhàm chán nghe tên Vương Tuấn Khải lải nhải, chỉ ậm ừ cho có lệ.
Vừa định bước vào trong thì baba của Vương Nguyên về, thấy Vương Tuấn Khải đang đứng trước cổng, liền đập vai.
[Chàng trai trẻ, vào ăn cơm chung với bác luôn!]
[A...]
Chưa kịp trả lời, liền bị Vương Nguyên cắt ngang.
[Ba! để cho anh ấy về đi!]
[Thằng này, đối nhân xử thế như vậy hả con] Lắc đầu ngao ngán, Vương baba không nói không rằng lôi Vương Tuấn Khải vào nhà.
[Vào đây ăn với bác bữa cơm!]
[..Thật phiền bác..] Vương Tuấn Khải ngoài mặt thì giả vờ lễ phép, Vương baba đi trước một bước liền quay lại cười nham nhở với Vương Nguyên.
[Anh...] Bé con giơ tay hình nắm đấm, hận không thể đánh vào bản mặt vô sỉ của tên kia.
Cửa nhà vừa mở, mùi thức ăn thơm nồng sộc vào mũi, Vương Nguyên không kiềm chế liền tấm tắc khen:
[Thơm thật!]
Lon ton đến sau lưng mama, Vương Nguyên vòng tay ôm lấy lưng mẹ mình, giọng nũng nịu.
[Mama, mệt chết bổn Bảo Bảo rồi!] cái đầu nhỏ chôn trong lưng mama Vương dụi dụi.
[Con với cái, đi chơi đã đời còn than mệt?] Vờ trừng mắt, đứa con nhõng nhẽo này, muốn cô bỏ thật không được.
[Chào bác gái...]
Chợt nhận ra nhà có khách, Vương mama nhanh chóng đẩy đầu Vương Nguyên ra.
[Con làm nũng cái gì? Có bạn đến chơi, thật không biết xấu hổ!]
[Ứ.. ừ.. con mặc kệ!] Tiếp tục giằng co với tấm lưng của mama, Vương Nguyên không thèm nhìn Vương Tuấn Khải lấy một cái.
[Con ra bàn cơm chờ bác, sắp xong rồi!] Chỉ tay về phía phòng ăn, mama Vương bảo Vương Tuấn Khải cứ tự nhiên.
Trước khi quay đi, Vương Tuấn Khải không quên bỏ lại một câu:
[Đồ con nít!]
[Xí!!!!!!!] Le lưỡi làm mặt quỷ đáp trả Vương Tuấn Khải.
Vương Tuấn Khải chỉ biết cười hahaha.
----------------Phòng ăn-----------------------------
Vương Nguyên được đặt ngồi kế Vương Tuấn Khải, điều này làm Vương Nguyên chẳng thích chút nào, vì tên này không an phận toàn sờ mó eo cậu.
Vương Nguyên liếc Vương Tuấn Khải tóe lửa.
Trong bữa ăn, Vương mama hỏi thăm rất nhiều điều về Vương Tuấn Khải, sau đó còn nhờ Vương Tuấn Khải chăm sóc Vương Nguyên giùm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Khải Nguyên][KaiYuan][longfic] Bí mật kính cận
FanficCouple: Khải Nguyên Raiting : 18+ Tác giả: NGƯ Tình trạng: Hoàn Giới thiệu: "Cậu là Tiểu thiên sứ?" "Không, chắc chắn là nhận lầm người". . Câu chuyện nhàm chán về cậu học trò bị cận thị Vương Nguyên cùng mỹ nam tử trường t...