Kyungsoo's Pov
Nagising ako sa tunog ng cellphone ko. May tumatawag pala. Agad ko yung yung kinuha ay tinignan ang caller ID.Napangiti naman ako ng makita kong si Taemin ang natawag.
*yawns*
(Taemin,Kyungsoo)
"Good Morning beautiful! How's your sleep? How's our son?"
"Hmm*chuckles* good morning babe. Okay naman, atsaka eto si Taeoh tulog pa din. Napagod ata kahapon, nag mall kasi kami"
"Sorry I can't be with you for now baby. But I promise, after ng mga kailangan kong ipasa uuwi na din ako diyan."
"Okay lang babe."
"Babe is everything okay?? You sounded like someone just died"
"Naaww! I just miss you, that's all."
"I don't believe you."
"Tss, *sigh* you really know me, don't you?"
"I knew it, so ano nga yun?"
"Ahh, so after we got home, nagpunta sila Baek dito at nag mall kami, leaving Taeoh with Matteo Hyung. So, we got there, then EXO suddenly appeared, I didn't knew Kai was with them until I saw him. So nagsorry siya for what he did to me"
"So hindi na natin itutuloy yung plano mo?"
"No! Of course tuloy yun."
"So what's the problem?"
"Well, biglang sumunod si Matteo Hyung at Taeoh, kaya nagkita tuloy si Taeoh at Kai. Baka mamaya malaman niya agad"
"Babe, my brother is dumb when it comes to these sort of things. Baka nga abutin ng isang taon pa bago niya malamang mag Isa na anak niyo si Taeoh........... Pero Kyung, when the time comes na gusto kang panagutan ni Kai. Will you still love me or will you choose him?"
"Tae, kahit balikan niya ako, wala yun. You were there for me, you accepted me even though may anak ako sa iba. You fixed me. And showed me what love really is. Syempre, ikaw ang pipiliin ko. "
"Iii *chuckles* I love you my babe"
"I love you too babe"
"Hehe, I love you more"
"Hmm, I love you more than you could ever say"
"I love you to the moon and back, my beautiful kyungie. So get up na, you have school diba? You have to take our baby Taeoh sa daycare diba.... you should get ready. I'll call you later. Mwaah, tell Taeoh, appa loves him so much. Bye..."
"Taemin. Teka lang... "
"Huh?......."
>>>>>>>>>>
@DKM university
"Kyungso-- I mean D.O Tara na!!" Yaya sa akin ni Baek para bumaba ng kotse.
"Sagliiiit!! Atat ka!!" Sagot ko sa kanya.
"Ehh kasi iniintay na tayo nila Tao sa canteen" sabi niya habang nababa kami, alam kong hindi yun ang rason
"Ang sabihin mo naeexcite ka kasi lumipat na din dito sa DKM ang Seventeen. Sabunutan kita dyan eh, kala mo di ko alam" sagot ko sa kanya na may halong ismid
"OMG!!! KYUNGIE!! nakatulong sa iyo ang pagsstay sa America. Naging palaban ka na!!! I like it ang sexy mo pag ganyan!! Hahaha" sigaw niya
"Ui baliw. May makarinig sayo. D.O nga, D-O. Gets Baekkie?"
BINABASA MO ANG
Kyungsoo's Sweetest Revenge
Fanfiction"He ruined my life, Its time for me to return the favor." -Do Kyungsoo