KSR16

984 50 4
                                    

Kyungsoo's Pov

I was crying really hard. Luhan is angry at me.

"How did that happened? You we're just eating and then what?! You ended having se~~~hmmph!!" Good thing Baek covered his mouth

"Luhan stop it you're making things worst. Okay baby soo, where is the note he left you. Give it to me" Xiumin orders me, so I gave it to him.

"Yah *hampas kay Baek* bitawan mo na si Luhan, di na makahinga yan" saigaw ni suho, kasi naman di siguro napansin ni Baek na pati ilong ni Luhan tinakpan niya na din. Kaya agad naman siyang napabitaw.

"Tae Ayan lang ang sinabi niya sa iyo? PUTA, PAG KAYAPOS NG NANG YARI SA INYO IIWAN KA A--Hmpf" sigaw ni Luhan ng mabasa yung note, buti pinigilan na naman siya, pero this time si Tao naman

"Luhannie, madaling araw na oh, baka magising yung mga taong natutulog na ng matiwasay" saad nito, hindi naman ako makatingin ng diretso sa kanila. Kasi di ko alam kung itutuloy ko yung pag iyak ko o tatawa ako.

"Oo nga, Luhan. Chill ka lang kasi...Okay, AT IKAW KYUNGSOO ANONG GAGAWIN MO KINABUKAS PAG NAGKITA KAYO?!? HAH?! PAANO PAG NALAMAN NG HYUNG MO TO?! MAPAPAGALITAN KA, AT PAANO KUNG SAKTAN KA NIYA SA HULI?? PAANO KUNG MABUNTIS KA?! PAANO KUN--ARAY JOONMA!!!! nakakadalawa ka na ah!!" Sigaw ni baek kasi nahampas na naman siya ni Suho.

"Guys, let's just talk about this tomorrow. Kyungie, halika. You need to take a shower, amoy tams ka pa. At kayo, matulog na kayo" utos ni Suho at hinila na ako.

Kinabukasan...

So ganun na nga, kinabukasan ay kinuwento ko sa kanila (except kay xiumin, kasi pumasok ng maaga eh), yung buong pangyayari. At ang resulta 10:39 na kami nakapasok sa school.

Ang weird ng mga tao ngayun. Bakit ba sila nakatingin sakin?! Yung iba parang papatayin ako yung iba naman ay, kung tignan ako ay parang nakakadirj akong nilalang... Wait.. Hindi kaya?? IMPOSIBLE, mahal niya ko di niya magagawa yun.

"Soo, may ginawa ka bang masama?! Bakit parang papatayin kanila?" Sabi sa akin ni Baek

"Soo, papatayin? I can see disgust in their eyes. *gasp* kyungsoo sorry pero hindi kaya---" hindi ko pinatapos si Luhan "Di niya magagawa yun Lu"

"KYUNGSOO!!!!!" napatingin naman kami sa tumawag sa akin. Si Xiumin, na hangos na pag takbo dala yung desktop computer niya. De jk. Yung Ipad niya. "A-ano yun?" Kinakabahan kong tanong sa kanya, kasi putla siya eh.

"K-Kyung, m-may scandal na lumabas. I-it inv-volves y-you and Kai." Sagot niya.

"Ano?!" Sigaw ko at ipinakita naman niya sa akin ang isang fishbok account na nakalagay yung pangalang ko 'Kyungsoo Do' at may isang video dun na nakaTag sa fishbok page ng school, this isn't my account. Ng plinay ko ito ay nagulat ako sa aking nakita.

"tell us, It wasn't you who posted that" sabi ni Suho, "I-It's not me"

Paano niya to nagawa sa akin?! Agad akong tumakbo at umiyak. Hinanap ko si Kai, ramdam kong sinundan ako nung lima pero kailangan kong hanapin si Kai

"Jongin!!" Sigaw ko ng makita ko siya sa loob ng canteen lumapit ako sa kanya, pero bago pa ako makapag bigay ng saloobin ko ay sumigaw siya.

"Ikaw!! Ang lakas ng loob mong magpakita pa sa akin!! Pagkatapos mo akong pagsamantalahan?!?! Wag kang lalapit sa akin!! Nakakadiri ka!! Bakla!!!" Sigaw niya sa akin at agad siyang umalis, sumunod naman yung mga kaibigan niya.

"K-kyung" tawag sa akin ng mga kaibigan ko, Pero mula dito sa kinalalagyan ko ay kitang kita ko na hinila siya ni Victoria. Agad kong sinundan yung dalawa, ata nakarating kami sa may rooftop

"Hahaha!!! Omg Kai you did great!! Sirang sira na yung Kyungsoo na yun. Hahaha you're the best. Grabe di ko naisip na kaya mong gawin yun, ang bilis mo pang nagawa. Kaya gustong gusto kita eh!!" Sabi ni Victoria at hinalikan si Kai . hindi ko napigilang hindi lumapit sa kanila, hindi namna nila ako napansin. Dahil busy silang mga hinayupak sila.

"Siyempre!! Para makuha kita gagawin ko lahat. Basta ba akin ka lang. Atsaka nakakainis na yung baklang yun eh, napakapakipot kàla mo babae, e hindi nam---"

"Walanghiya ka!!! Manloloko!!"Sigaw ko at sinampal si Kai. Agad naman akong itinulak ni Victoria, napaupo ako dahil dun

"Jongin, minahal kita. Paano mo nagawa to sa akin?"

"Hoy bakla, wala kang karapatang saktan si Kai!! Hindi ba obvious na pinag laruan ka làng niya. Atsaka nagpaloko ka naman sa kanya. Kaya di niya na kasalanan to. Tara na Baby Kai ko." Sabi niya at umalis na sila.

"Kyung you dont deserve him. I'm so sorry." Sabi sa akin ni Luhan, andito pala sila

"Why did this happened to me? Am I that bad?!" Pag iyak ko.

"Kyung you don't need to blame yourself!!" Sabi sakin ni Tao at niyakap nila ako.

Biglang tumunog yung phone ko ng sunod sunod na beses. Andaming nagmessage sa REAL fishbok account ko. Hate messages.

"Paging Mr.Do Kyungsoo, please proceed to the guidance office"

I-I'm dead

"Do you want us to come with you?" Tanong ni Baek sa akin.

"No, I'm fine. I-I can handle it" sabi ko at tumayo na.

Before I reached the guidance office, many people cursed at me and even throw garbage at me. This is too much. What did I did I ever to them? And this Victoria girl, isn't done with me pa pala. Dahil sinampal niya ulit ako ng makita niya ako. Nasa harap pa kami ng barkada ni Kai nun.

Dugo yung labi ko ang pota. Pagpasok ko sa office ay andon si Principal..

At ang isang galit na Matteo Hyung ang naabutan ko.

"Mr.Do have a seat.... We all know why I called you here. Please explain yourself." The principal kindly asked me.

"Sir, I-I know it would be hard for you to believe that I'am n-not t-the one who posted the video. It wasn't m-me" I tried to say clearly. But after that I felt the urge to cry. "H-hyung. M-matteo hyung. I'm s-sorry." Atsaka ako tumakbo palabas.

Matteo's Pov

"Principal-Nim, confiscate all the students and delete the video, in every students phone. Tell them pag di sila sumunod lahat sila kicked out. Report to me tomorrow afternoon. Bye. Oh, at if ever meron pa ding matirang copy nung video, tanggal ka na sa trabaho mo" I said without looking at him(principal), at sinundan ko na ang kapatid ko

"Y-yes sir"

Well, yeah I am mad. I can't believe he did that. I am so disappointed with him, but somethings telling me not too.

He was already inside the car, crying. Good thing hindi ko kasama ang butler.

I comforted him quickly. And there he told me what exactly happened.

At first, I was shocked that for almost a month his been lying and hiding things from me. Even though I am his brother. Sinasabi ko na nga ba. That guy is an ass. Kinuha niya ang ka purihan ng kapatid ko, ng wala ito sa katinuan ng mga oras na yun. At ang malala ay pinalabas pa nitong isang puta ang kapatid ko.

I'll put a warning to your life Kim Kai.

Kyungsoo's Sweetest RevengeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon