^^KSR32

878 35 2
                                    

Kyungsoo's Pov

pareparehas na kaming sabog. Pagkadating na pagkadating namin ni Kai dito sa bar ay nagbabangayan na agad mga kaibigan ko at kaibigan niya.

Well, buti nga at nakarating pa kami. Hahahahaha pigil pigil din naman pag minsan

Tong mga lalake eh, nag iinit. Tss walang mag uuwi sa inyo

Si Baekhyun at Luhan hindi mag tigil. Umakyat pa sa stage at dun kumanta

Young wild and free yung kanta. Paltan ba naman ng lyrics. Paulit ulit lang putek. Naka microphone pa yan. Habang si Tao,Xiumin at Suho nagsasayaw sa likod nila

Binago ulit nila yung lyrics tapos nag init talaga yung dugo

♪"...Ika'y Sabog na!
...Ako'y sabog din..
..baklang impakta..
Yung katabi ni Jongin"♪♪

Mga gaga to ah, akmang susugudin ko na sila. Aba bakit?! Ako yung katabi ni Kai eh!!

"Hayaan mo na sila kyungie" pigil sa akin ni kai.

Kyungie

Kyungie

Kyungie

"J-jongin" nagulat ako ng natawag ko siya sa totoo niyang pangalan. Tinignan niya ako, hanggang sa hinalikan niya na ako.

ang bilis ng pangyayari. Nag ala Flash tong si Kai at hinila ako papuntang kotse niya. Halos atakihin ako sa puso ng iharurot niya yung sasakyan, kung pwede nga atang paliparin eh pinalipad niya na.

Napansin kong nakatingin sa akin si Kai habang nagdadrive siya. Yung mga titig na yun ay iba. A look full of lust, pero parang may konting hint ng love?

"K-kai, sa daan ang tingin baka mabangga tayo" sabi ko. Nag iinit ako dahil sa kanya. Kaya sumiksik ako sa gilid ng pintuan. 

Tsk bakit ba ako kinakabahan. wala lang to, lust lang to. wag kang kabahan kyungsoo. Ipakita mo kung ano ang ginawa niya. Kung sino yung pinakawalan niya.

Napangiti naman ako sa naisip ko. agad akong bumalik sa pag kakaupo ko ng ayos at agad na hinimas yung kanyang hita habang nag dadrive siya without me looking at him. "hmm kyung" rinig kong ungol niya. Tumingin ako sa kanya ng painosente habang kagat kagat yung labi ko bago ko sabihing "Bakit Jongin?"

Lalo kong binagalan yung pag himas sa hita niya paloob sa pagitan ng thighs niya at pataas malapit sa crotch niya. "Kyungie, pag hindi mo tinigil yan baka di ako makapagpigil dito kita tirahin" sambit niya, halatang inis na siya at binilisan lalo ang takbo. tsk pag kami nahuli

"ganun ba jongin?" tanong ko at tuluyang ipinatong yung kamay ko sa umbok niya at pinisil pisil ito "Kung ganun bakit hindi pa ngayon dito? pwede namang itigil mo na lang dito sa may tabi diba?" sabi ko... pero ang tagal niya bago sumagot kaya pilit kong ipinasok yung kamay ko sa loob ng pants niya pero bigla niyang tinigil yung sasakyan, "no need, tara na" inilayo niya yung kamay ko sa pantalon niya at lumabas ng kotse. agad ko namang tinanaw sa labas kung nasaan kami. Motel. tsk.

pinagbuksan niya ako ng pinto at agad nahinila palabas at ipinasok. agad siyang nagcheck in at dinila ako sa kwarto na inupahan niya. Mukhang ang lakas na ng tama niya pero umorder pa din siya ng beer at pag kadating nun ay nag tagay session muna kami hanggang sa unti unti na siyang nag tanggal ng saplot habang nakatingin sakin.

Biglang namawis yung mga kamay ko at halos mabitawan ko yung baso. Malamig na pawis ang nadarama ko sa likod ko at feeling ko sasabog ako sa kaba.

Kyungsoo.. Kyungsoo.. gawa lang yan ng alak.. kaya mo to 

Agad siyang lumapit sakin nung boxers na lang yung suot niya. Hala mga bakla, tayong tayo uhmp

napatingin ako sa umbok niya at sa mukha niya tapos napalunok "Kyungie, natatakot ka ba?" tanong niya, sasagot na sana ako ng oo, kaso kailangan ko tong gawin "Ako matatakot sayo? haha Ako? no way" agad ko siyang hinalikan ng madiin as I pull him by his nape. bigla niyang ibinaba yung halik niya sa leeg ko, unti unti akong nasarapan sa mga pinag gagagawa niya sa katawan ko. tae tong lalaking to.. hanggang sa di ko na alam hubad na pala ako at nakapasok na yung dalawang daliri niya sa butas ko dahilan para mapaaray ako "Ayy FCKSHT Jongihhhn ugh bakit mo binigla ang sakin fuck you!!!"

"hmnm ang cute mo" sabi niya na pupungay pungay ang mata habang nakangiti. gulat ko nalang ng ipilit niyang ipasok yung isa niya pang dalir sa loob ko "UGH PUTANG INA KANG HAYOP KANG NEGRITO KA-uugggh" unti unti niyang iginalaw, ewan ko ba masakit talaga pero nasasarapan ako. biglain ba naman kasi. bigla siyang pumwesto sa gitna ng hita ko at ibinuka yung mga hita ko. kingina eto na. masakit to promise hayop hayop hayop hayop ahh!!.... Hoi tanga wala pa.

"ipapasok ko na ah" sabi niya at dinuraan yung titi niya at jinakol muna ng konti upang maipasok niya ng ayos.

napapapikit ako, puta sabi ko sa inyo masakit eh. napahawak na lang ako sa braso niya at napakalmot "ugh Jongin ughmmm" halong sakit at sarap ang patuloy kong nadarama hanggang sa mawala na yung sakit at puro sarap nalang

"ugh fuck jongin MOOOORE" sigaw ko

"Sure baby" sagot niya at mas binilisan at nilaliman yung pag tira sa kin "Jonginn!!~ ugh~ fuck kaiiiiiii faster~~ uhmm jo----" napatigilako sa momentum of moaning ko.


RIIIIIIIIING RIIIIIIIIING 

tunog ng putanginang cellphone ko. agad ko yug inabot. hayop

Calling Baekhyun Dyoganessika...


./.


~~~~

omayghad ngayon lang ako nakapag ud. halos mag kakalahating taon na ata mayghad. sorry talaga. sana naenjoy niyo kahit pabitin muna hahahahaha. love you all~~~~

Kyungsoo's Sweetest RevengeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon