This chapter is dedicated to BabySuna.
Huehue, Hi chingu!~ enjoy reading.Kyungsoo's Pov
"Luh, ayan ka na naman Taeoh. Sinasabi mo na naman na nanay mo si Kyungsoo. Hehehe, AY TEKA!!! halika may ibibigay ako sayo. Pero bago yun tara muna sa kwarto mo para makapagbihis ka na muna." Sabi ni Suho, ang talino talaga ni Joonma.
Life saver. Wooh! Agad namang sumama si Taeoh sa ninang Suho niya.
"Sir D.O, handa na po yung pagkain. Kumain na po kayo" sabi ni namang
"Ahh sige po, punta na po kami sa dining room. Pakitawag na lang si Taeoh at Suho sa kwarto ni Taeoh. Salamat po" saad ko naman at niyaya na sila sa dining room.
Nag intay lang kami ng konti para kay Taeoh at Suho ng biglang...
"Ninang thoo (Soo)!! Ninang thoo!! Thorry po!! Eat na tayo." Sabi ni Taeoh. Ano kayang pang uuto ang ginawa nitong si Suho sa anak ko??
"Thanks" bulong ko kay Suho, at nginitian niya lang ako.
"Woah! Akala ko talaga anak mo siya Kyungs--I mean D.O heheh" sabi sa akin ni Chen, kaya ngumiti lang ako ng konti.
"Luh, hahah kung alam niyo lang" bulong ni Tao, na nasa tabi ko kaya napitik ko ng isang beses yung ilong niya.
Habang nakain kami ay biglang bumulong si Baekhyun sa akin.
"Soo, bakit daw di mo sinasagot mga tawag ni Tae??"
Napakapa naman ako sa bulsa ko, at boom wala nga yung cellphone ko.
"Hala kailan pa nag text?" Tanong ko
"Ahh, 20 mins ago. Ngayon ko lang nabasa yung text eh. Sarreh" sagot niya.
Agad naman akong tumayo at nag excuse.
"Ah guys excuse lang guys may hahanapin lang ako. Dyan lang kayo, tapusin niyo pagkain niyo ha. Xiumin Hyung si Taeoh naman paki bantayan." Sabi ko at umakyat sa kwarto para hanapin yung phone koHala!! Baka nakailang tawag na sa akin si Taemin. Luh?! Patay ako dun.
Agad akong pumunta sa kama ko para mag hanao, baka kasi natatakloban lang ng covers or ng unan.
The fvck!!! Wala talaga!!! Agad akong naghanap sa iba pang parte ng kwarto ko. Putrages andito lang yun eh.
Xiumin's Pov
"Taeoh baby say 'ahh'. last na oh." Sabi ko kay Taeoh pero ayaw niyang ibuka yung bibig niya at tumingin lang siya sa unahan niya. Huhuhu bakit ganito tong batang to? Ngayon pa namihikan sa pagkain?! Eh kanina naman tuwang tuwa siya sa pagkain niya.
"Xiu ayaw nung bata. Ako na lang kasi subuan mo, boyfriend mo naman ako eh" sabi sakin nitong bibe na katabi ko
"Tigilan mo nga ako Chen baka sungal-ngalin kita dyan ng kutsara, wag mo nga akong kausapin... C'mon Taeoh say 'ahh' para done na tayo sa pagkain, tapos nakakapaglaro ka na" pang aamo ko sa bata pero huhuhu umiling lang siya pero nakatingin pa din sa unahan niya.
Nakakastress, huhu paano kung nagkaanak ako edi araw araw ganito?! Grabe saludo ako kay Kyungsoo. Isinalpak ko yung maliit na siopao sa bibig ko. Huhu stress eating.
"Xiumin, pwede ko bang itry?" Tanong sa akin ni Kai na nakatingin kay Taeoh.
Di pa ako nakakasagot ay nakalipat na agad si Kai sa Isa pang tabi ni Taeoh.
Putragesssss. Siya pala yung nasa unahan ni Taeoh na kanina niya pa tinitignan.
"Hi, ako si Kai. You can call me Tito Kai. Gusto mo ba nitong chicken??" Sabi ni Kai kay Taeoh
BINABASA MO ANG
Kyungsoo's Sweetest Revenge
Fanfiction"He ruined my life, Its time for me to return the favor." -Do Kyungsoo