after 1 week and 3 days...
Baekhyun's Pov
Bakit ganun?!? Puta nakakabwisit talaga yung sunog na yun. Bakit ba inaangkin niya ang baby kyungie namin?!?! Tss, ganun ganun na lang yun?! eh parang nung isang isang isang isang isang isang isang isang isang isang isang isang isang isang isang isang isang isang araw eh itinaboy nila si PandaTao dahil nga kafederasyon namin siya.
TAPOS NGAYON!?!? PUTANG INA!! FEELING KO TALAGA MAY BINABALAK YUNG SUNOG NA YUN!!
mag isa ako dito sa corridor, sakto namang nandun din si Kyung na nakatalikod. kailangan ko siyang balaan tungkol sa putaenang lalakeng sunog na yun.
"aigoo!~ I need to warn him about Kai.... Hey K-----" tatawagin ko sana si baby Kyungie pero biglang may humila sa akin at tinakpan yung bibig ko. Puta!! Yung higanteng may malaking tenga!! Si Fuck-I mean-Park Chanyeol
"Manahimik kang bakla ka. wag kang sagabal" sabi niya at kinuwelyuhan ako. nakakasakal!!
ack ack!! Puta yung beautiful neck ko!!! HELFFFFF!! I NEED HELFF FAFA JUN FROM SEVENTEEN!!!
"Sa susunod wag kang epal. salot ka na nga mapapel ka pa. sa susunod na itry mong siraan si Kai kay Kyungsoo ay gigiltan kita" sabi niya sakin. Aba de pungal na to?! Hindi ko naman kaya sisiraan si Kai kay Kyungie, well syempre I kinda liked the idea. bibigyang ko lang siya ng warning. hohoho. teka medyo nasasakal nga pala ^^
ack ackk!!
"Sumagot ka!!" medyo sigaw niya. gago to ah! sinasakal niya na ako halos tapos pagsasalitain pa ako. Aba't demanding!!
"ack!! P-paker ka b-ba? pa-paano ako-ack-magsasalita e-eh y-you're ch-choking m-me" I managed to say. binitawan niya ako kaya hinabol ko agad ang hininga ko.
pero I'M not Byun Baekhyun for nothing. wala akong pake kung mas matangkad talaga siya sa kin. I grabbed his collar and pushed him to the wall.
"I don't take fvcking orders from douches like you" I said and punched him hard on his face.
Lelsss. Serves him right ^^
agad kong tinignan kung andun pa si Kyung, at nandon pa nga siya. at kasama niya na si Kai. makaakbay naman tong sunog na to kay kyung wagas. eto si sunog oh ./.
ibubuka ko pa lang ang bibig ko, ng bigla ulit akong hilahin nitong Chanyeol na to...
at..
O.O
PUTANG AMA! HINALIKAN NIYA AKO!!!
Xiumin's Pov
nakakainis, hindi talaga kami makalapit kay kyungie. well nag uusap kami sa text. pero di namin siya makasama, binabakuran kasi siya nung Kim Jongin na bwisit na yun. hmph bwisit!
teka asan na ba si Baek?!?
"guys nasan nga pala si Baeklita?"tanong ko
"ewan nga namin eh. eh parang kasama lang natin yun an hour ago" sagot naman ni Suho
asan na ba yun?
naglakad lakad kami para mahanap si Baek. Lelss, wala talaga =_=
"G-guys!! Look oh!!" pasigaw na sabi ni Tao. hmmp! nakakita lang siguro ng pogi tong panda na to. Duh! okay na ako kay Hansol Bby
"PUTANG INA SI BAEK BA YUN?!?" medyo malakas na sabi nitong si Luhaeeen habang kinakalog ako.. Puta, natapon yung Juice ko sa damit ko. sakit sa teng---- "PUCHA!! ANG LANDOT NI GAGA!!" sigaw ko ng mapatingin ako sa di kalayuang direksyon na tinitignan nila.
BINABASA MO ANG
Kyungsoo's Sweetest Revenge
Fiksi Penggemar"He ruined my life, Its time for me to return the favor." -Do Kyungsoo