Kyungsoo's POV
sobrang aga kong nagising ngayon. Agad kong niyakap si Taeoh sa aking tabi, himbing na himbing ang makulit na ito aba.
"Balang araw malalaman mo din ang katotohanan. Pero sa ngayon masyado ka pang bata para iabsorv lahat ng nangyayari" pag kausap ko sa tulog na katabi ko atsaka hinalikan siya sa noo.
naramdaman ko na naman ang pamumuo ng tubig sa aking mga magagandang mata, oh! Kemerut! Mag eemote na sana talaga ako at feel ba feel ko na ung moment ng biglang bumukas ang pukinginang pinto. "KYUNGSOOOOOOOOO!!" Sigaw ni tita Miña kasabay ng malakas na kalabog ng pinto sa pagkakabukas
"uten!" Gulat na sambit ko, "tita naman umagang umaga naman oh! Bakit ka ba nasigaw?" Galit na sambit ko
"Gusto ka daw makasabay kumain ng kuya mo eh, kaya bumaba ka na at mag breakfast na muna tayo" malumanay na sabi niya at lumabas ng pinto.
"Yun lang pala sumigaw sigaw pa, buti n lang at di nagambala ang mahimbing na tulog ng maliit kong a-UTEN!" pukinginang langgam to kinagat ako sa may pwet. Agad ko yun tinanggal, hayup na to manyak. Napatingin naman ako kay Taeoh at bigla ito nag salita "Good morning pororeomma!" at niyakap ako
"good morning baby ko" kiniss ko siya sa tip ng ilong niya at niyakap.
"Eomma, hungry na ako hehehe" sabi niya. Lintek na bata to kakagising lang gutom na agad. Buti hindi to naiimpatso sa dami ng pinagkakakain. "Gutom ka na agad baby?" Tanong ko at mabilis siyang tumango. Paulit ulit lang kyungsoo? Heh!
"tara na baba na tayo" sabi ko at itinayo siya, buhuhatin ko siya ng biglang may itinanong siya sakin
" Eomma, is taemin appa my real daddy?"
Tama ba ako ng rinig? Nabibingi ata ako.
Eomma, is taemin appa my real daddy?Eomma, is taemin appa my real daddy?
Eomma, is taemin appa my real daddy?
I stared directly into his eyes, "H-huh?"
Kai's POV
Ang weird nitong kapatid ko, nabalitaan niya daw na nakauwi na daw si kyungsoo at ayos na kami. Ano to? Taga bundok? Huli na sa balita. Tapos tinanong uli ako kung natatandaan ko naman daw yung araw na nakita ko siyang hinalikan si kyungsoo sa pisnge noon nung umalis si kyungsoo, habang ka videochat niya mga kaibigan niya Kaya sabi ko naman oo.
Tandang tanda ko pa nun, ay agad ko siyang tinawagan para alamin kung anong meron at hinalikan niya si kyungsoo sabi niya trip niya lang daw at classmates daw sila.. yun lang. Pero medyo ilang araw ko din siyang hindi kinausap kasi wala badtrip siya, hindi ko na inungkat dahil nga hindi niya naman alam na niloko ko ng mga panahon na yun si Kyungsoo. (Ps. hindi alam ni Kai na alam ni Taemin mga pinaggagawa niya kay Kyungsoo) Baka kung ano na namang masasakit na salita bitawan nun sakin kung nagkataon. Alam mo yun, sa sobrang talino niya, pati yung malalalim na salita mababanggit niya ni english man o ano, kahit hindi mo maiintindihan alam mo sa mata niya na nilalait niya na ang pagkatao mo. Sarap sapakin minsan nun.
Ayan nawala na ako, At ayon na nga tinanong ko naman siya kung bakit, pero ang sagot niya ay wala lang daw. Tapos biglang, may gagawin na daw siya ang hindi ko lang magets eh bakit ganun yung huli niyang sinabi?
dapat ko bang sabihin sa inyo? Baka kasi sabihin niyo ang oa ko. Pero para kasing may laman yung mga salita niya eh. Sabihan ba naman ako ng "ihanda mo na yang sarili mo bro"Ano yun diba? Kinakabahan ako! Baka mamaya kung ano yun.
HALA! Baka isusurprise ako kaya pinag hahanda ako, Ayoko pa naman na sinusurpresa ako. Ano ba yan naeexcite tuloy ako hahahahhaha
Teka nga maliligo na ako, at baka malate pa ako. Bawal manilip!
***
A/n: sabaw na sabaw!
BINABASA MO ANG
Kyungsoo's Sweetest Revenge
Fanfiction"He ruined my life, Its time for me to return the favor." -Do Kyungsoo