^^KSR28

963 49 1
                                    

Kyungsoo's Pov

It's Friday morning, 1 week na halo mula nung nangyari yung pagkikita ni Kai at Taeoh ng malapitan at matagalan na. Pero sinisimulan ko na ang plano ko na saktan siya. Di ko maitatago sa inyo na mas lalo akong nagalit sa kanya.

Flashback
Napunta sa usapang paano pag nakabuntis kami, dahil sa matabil na dila ni Chen. Kasi naman may nakita kaming buntis na babae inaaway yung lalaking nakabuntis sa kanya na may kasama na iba pang babae
...

"Ikaw Kai? Paano kung nakabuntis ka pala."

"gusto ko sana ng anak na katulad ni Taeoh, Kaso... Uhmm... well, kahit sa totoo lang ayoko talagang magkaanak at maikasal. Don't get me wrong pero, kung nakabuntis man ako ngayon, baka hindi ko na panagutan yun."

End of Flashback

Putangina diba? Ang laking sampal nun sa akin at kay Taeoh.

Pagkatapos ng scene na yun ay nag excuse ako at umalis na. Pag uwi ko nun sinalubong ako ni Taeoh, wala akong magawa kung Hindi umiyak, magsorry at magconfess sa kanya ng totoo. Pero di niya naintindihan dahil bukod sa bata pa siya ay sinabi ko din lahat in Chinese. Huhuhuhu

"He ruined my life, Its time for me to return the favor." Bulong ko, habang nakatingin sa salamin.

Mamaya pa akong before lunch makakapasok. May photoshoot kasi ako ngayon para sa isang fashion magazine, sa pag sstay ko dito ay eto pa lang ang tinatanggap kong offer sa akin.

May pumunta nga dito sa bahay nung isang araw at inaalok akong pumasok sa Entertainment na pinagtatrabahuhan niya. Pero naisipan kong huwag na lang muna. Masyadong magugulo ang buhay ko pag nagkataon. Kaya nga umalis na kami ng U.S ay dahil din sa fame na natamo ko sa pag momodel ko at sa mga pagsasalita sa akin ni Tita Miña sa mga TV series kung saan nakaassigned siya sa pagkuha ng mga extra. Pero imbis na extra ang ibigay niya sa akin ay nakadikit na sa main role. Kumbaga minsan ako yung kapatid, or bestfriend, or BestFriend nung kaaway. Ang saya diba.

Pero, ayoko na nun nakakapagod.

So eto na nga ako naghahanap na ng damit  para maihatid ko si Taeoh sa daycare. Mas maganda kasi kaysa kung nasa bahay lang siya at wala siyang kalaro na malapit sa edas niya.. Eh dun sa daycare, natututo siyang maki mingle.

Pag baba ko ay tapos ng mag almusal si Taeoh.

"Baby Tara na!" Sabi ko

"I want pa po eommmmmmmma" sabi niya at itinuro yung box ng cereals. Kaya pinagbigyan ko na. Buti nga at di pihikan sa pagkain tong batang to. Tanda ko nung pumunta kami ng Italy, may sinerve sa akin na dish na Hindi ko malaman kung pinaghalohalo bang seafoods yun o kung ano, Hindi ko nakain, yung kay Matteo Hyung naman naubos, sabi niya baka di lang ako sanay. Pero ang gulat ko nung kinamay ni Taeoh yung pagkain ko atsaka nilantakan. Naubos niya nga eh.

So pag katapos niyang kumain ay umalis na kami at nagpahatid sa driver dun sa daycare.

"Baby, behave ha! Ubusin mo baon mo ha." Sabi ko at nag salute naman siya. Tapos yumuko ako, at kiniss niya ako sa lips. Ang sweet sweet talaga ng anak ko.

2½ palang si Taeoh pero alam niya na kung paano isulat yung pangalan niya. 'Do Taeoh' mana yan sa akin. Matalino.

And yes, si Taemin ang itinuring niyang Tatay. But not legally.

>>>>>>>>>>

Medyo napabilis ang photoshoot, dahil yung mga solo ko daw muna ang kukuhanan. Di pa daw kasi available sa ngayon yung dalawa kong kasama. Sa susunod daw ay magkakasama na kaming tatlo. So pagkatapos nun ay dumiretso na ako sa university.

Nadatnan  ko yung mga kaibigan ko nandun sa grounds at mga sambakol ang mukha. Except padin kay Suho, dahil nakikipaglampungan na naman kay Lay.

"Oh, bakit mukhang nalugi na naman tong mga to? Wala na naman ba ang Seventeen?" Tanong ko sa SuLay

"Seventeen?! Hahah alam kong di ka maniniwala pero Hindi yun ang dahilan." Sabi ni Lay

"Hah? Eh ano?"

"Humanap na ng iba yung apat." Sabi ni Suho at ngumuso sa isang direksyon.

Si Chanyeol, Sehun, Kris at Chen may mga kasamang babae, ui sila Dara, Minzy, CL, at Bom. Hahahaha

"Omy, Grabe Hindi nga?! Hahah" natatawang tanong ko. Hahah, kala ko ba di nila type.

Nilapitan ko sila at inakbayan

"Yan mga pakipot pa kasi eh. Oh? Sakit diba??" Pang aasar ko sa kanila. Bigla namang inilabas ni Tao yung metal stick na parang yantok na humahaba. Si Xiumin naman biglang pinalagutok yung mga daliri niya. Si Luhan inilabas yung soccer ball niya na parang gustong ipang bato. Tapos putangina mas natakot talaga ako kay Baekhyun, dahil itinutok niya sa leeg ko yung... yung...

Yung eyeliner niya. Hahah

Humarap siya at Putek ang chaka ni Baek. Hahahaha

"Magbiro ka na sa lasing at sa bagong gising, wag lang sa bading na may tililing" Sabi ni Junma, with matching megaphones. Lukong to.

"Oi, sorry na. Kayo naman kasi eh. Atsaka oh *abot ng tissue* Kayo lang ang broken hearted ang nakita ko na imbis na mata ang gamitin sa pag iyak, eh yung ilong ang ginamit. mag punas nga kayo ng mga uhog niyo" sabi ko

Kumalma naman sila, pero biglaan silang tumayo at parang pupunta na kayla Chanyeol

"Tsk, diba nagpapakipot kayo? Sa tingin ko hinuhuli lang kayo ng apat na yun. Pag pumunta kayo dun iisipin nila na patay na patay din kayo sa kanila. Mag isip kayo, Uy. Hahah" sabi ni Lay

Kaya napangiti ako

"So kung ganun nga ay pinag seselos lang sila ng mga gunggong na yun *tumango ang sulay* hmm, I have an Idea. *smirk* I'll call S.coups, Jeonghan, Jun and Hansol. Give those guys *points at Chanyeol, Sehun, Kris and Chen* a taste or their own medicine. Hihihi"

In 5 minutes dumating ang apat. Alam na nila ang gagawin.

Agad nilang ginawa ang plano. Haha at ako at ang Sulay ay nanonood lamang. Sweeeeeet!!

Namula sa galit yung apat, at lalo pang hinaklit yung mga babae palapit sa kanila.

Nung una nag gagantihan sila ng mga ginagawa, pero kalaunan sila Chanyeol na lang ang umaarte na natutuwa kasama sila Dara. Dahil Itong mga bakla kong kaibigan ay nag enjoy na sa pakikipaglandian sa  kay S.coups, Jeonghan, Jun at Hansol. Nakalimutan ata nila na umaarte lang sila kanina.

Huhu, jusko po. Totoo na yung landian nila.

tawa lang ako ng tawa. Si Baek, kinakagat kagat yung tenga ni S.coups. si Luhan naman at Jeonghan, nako parang may dalawang babaeng nag haharutan. Si Jun at Tao ayun nag hahabulan, tae tong si panda nagpapabagal ng takbo para mahuli siya ni Jun. At si Xiumin at Hansol wala nag susubuan lang naman sila ng pagkain habang nakakalong si Xiu kay Hansol.

Abot abot ang saya na nararamdaman ko ng makitang di na malungkot ang mga kaibigan ko. At makitang halos pumutok na sa galit sila Chanyeol. Kasalanan nila yun.

"Ang saya mo ata ah." Sabi ni Kai at tumabi sa akin. Pinaliwanag ko naman kung bakit.

"Ikaw talaga D.O ang naughty mo hahah" sabi niya at inakbayan ako.

"Naman ako pa" sabi ko, agad naman niya akong hinalikan sa pisnge. Rinig ko naman ang pagkagulat ng SuLay.

"ang cute mo talaga D.O" sabi niya at nginitian ko na lang siya. "Alam ko matagal na."

Sinasabi ko sa inyo, buong buo na ang desisyon ko. Sisimulan ko na ang pasakit na ibibigay ko kay Kai. At sisiguraduhin kong mamarka yun sa puso niya.

I will make him fall so hard, that he can't even stand up or recover from it.

I'll break you into pieces,
Kim Jongin.
XOXO
-

------

Guyseu, I have a new story. 'Xiumin ½'
Isang xiuharem na naman. Hahah
Check niyo na lang profile ko.  Kung trip niyo yung ganun hahah

Kyungsoo's Sweetest RevengeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon