Cristine pov:Naghahanda na kami para sa pag gagala namin ngayong araw..
Ang bilis lumipas ng isang linggo..may pasok na ulit si ate kiann bukas..
Nga pala nag apply na rin kami kung saan nagtatrabaho si ate kiann..buti nga hiring sila..
Nalaman kasi namin kay bubbles yung plano niya na pag aapply eh!
Kaya sumabay na rin kami..saka para sama sama pa din kami..
Naghihintay na lang kami ng tawag kung kelan kami mag uumpisa.
Ang galing ng naisip namin di ba!haha!
"Girls,tara na,nasa labas na sina crystal and roxie.."-ate kiann.
Kaya bumaba na kami..
Nauna sa amin si bubbles,nagtatatakbo na siya palabas..
Jusko,lumalabas na naman ang pagiging makulit niya..haha!
"Mga ate bilisan niyo naman,baka tanghaliin tayo eh!"-bubbles.
"Oo andyan na..jusko,bakit ba nagmamadali ka?hindi naman aalis ang e.k. nuh!"-sabi ko sakanya.
"Kahit na ate,excited na aku,first time ko makakapunta dun eh!atsaka lahat ng rides sasakyan natin ah!bawal kj."-bubbles.
Kinabahan ako sa sinabi niya,kahit hindi pa ako nakakapunta ng e.k,alam ko kung ano ano ang mga rides meron dun..wahhhh!parang hindi ko ata magagawa yung sinasabi ni bubbles.
"A-Ahm p-pwede bang pass ako diyan?hehe!"-pasimpleng sabi ko sakanya.
"Huwag ka nga ate cristine,lahat tayo sasakay,bawal nga sabi kj!"-bubbles.
Hindi na lang ako sumagot..hehe!baka mahalata pa niya na natatakot ako..haha!
Paglabas namin nakita namin na may van na nakaparada,sumilip si ate crystal at ung isang friend nila.
"Oh,tara na,sakay na kayo,para makaalis na tayo.."-ate crystal.
Sumakay na kami katabi ko si bubbles na hindi mapakali.
"By the way girls,siya nga pala si ate roxie,friend namin..roxie,kapatid ko si bubbles,at silang dalawa naman ang mga pinsan ko,sina cristine at estelle."-ate kianne.
"Hello ate roxie!"-kaway namin sa kanya.
"Hello girls!sa wakas nameet ko na rin kayo,hindi kasi ako nakasama nung sinundo kayo ni crystal sa airport nung dumating kayo eh,medyo busy aku that time,buti nga naging free aku ngayong araw.."-ate roxie.
Ahh kaya pala wala siya ng araw na yun,.
"Oo nga ang tagal na rin nung huling nagbonding tayo..sa sobrang tagal hindi ko na nga matandaan."-ate kiann.
"Kaya nga eh!so,dapat ngayon,mag enjoy tayo ng todo,alam ko na matatagagalan pa bago natin maulit ito,kaya tara umalis na tayo."-ate crystal.
Umandar na nga ang sasakyan namin,ganito sitting arrangement namin.
Si ate kiann ngayon ang nagdadrive,sa passenger seat naman si ate crystal,katabi ni estelle si ate roxie sa gitna,kami ang nasa hulihan na upuan ni bubbles.
Maglalagay na sana ako ng headset,nang kalabitin ako ni bubbles,
"Ate,di ba 1 week na lang concert na ng exo?bakit d pa tayo bumibili ng ticket?hindi na ba tayo pupunta?"-bubbles.
BINABASA MO ANG
The Once In A Lifetime Book One (Completed)
FanfictionAn EXO Fanfiction Story Love moves in mysterious way.... Magkrus kaya ang landas ng apat n magkakaibigan at ang isang sikat na boyband sa buong mundo? Let say na nasa magkaibang bansa sila naninirahan.. My pag asa kaya? O hanggang pangarap na lang? ...