Bubbles Pov:"ANO BA,DUN KA NGA?!PANIRA KA NG TULOG EH!?"-sigaw ko kay Kim Jong In aka Kai.
Sukat daw kilitiin ako sa tenga!kita naman niyang natutulog ako.
Naalimpungatan ako sa ginawa niya,nakakagising kaya yun.
"BAKIT BA?HOY WALA KA SA BAHAY NIYO,TULOG KA NG TULOG!EROPLANO 'TO,HINDI BAHAY NIYO AT WALA KA SA KWARTO MO,KAYA GUMISING KA DYAN!"-sigaw niya din sakin.
"ATE KIANNE!SI KAI OH!NIAAWAY AKO!!!"-sigaw ko para kung tulog man si ate kiann magising para matakot na si kai.
Aba tatawa tawa pa 'tong negro na 'to.
Pero hindi talaga siya negro,hot kaya siya----
Wait ano nga yun nasabi ko?!
Erase!erase!erase!
Wala akong sinabi ha!hindi siya hot!negro siya!huhu!
Kanina pa ako iniinis nito eh,saka bakit ako ang napagtitripan nito,baka mamaya awayin na naman ako nung girlriend niya,papatulan ko na yun.
" teka nga paanong nalipat ako ng upuan at katabi pa kita?!"-pasigaw na pabulong kong sabi sakanya.
"Paano nga ba?hmm..nag sleep walk ka tapos hinila mo paalis si d.o hyung kanina at ikaw ang pumalit dyan sa pwesto niya,haha!"-tatawa tawang sagot niya sakin.
Hindi na ako nakapagpigil,sabi nga nila,magbiro ka na sa lasing at wag sa bagong gising..grrrr!
Sinakal ko na siya talaga,pero hindi naman madiin,medyo lang.
" ako ba talaga eh hindi mo sasagutin ng maayos na negro ka?!maayos akong nagtatanong!tapos pipilosopohin mo aku?!hindi ako nag ssleep walk pagtulog!grrr!"-nanggigigil kong sabi sakanya habang sinasakal ko pa din siya.
"A-ack!a-ano b-ba b-bula,b-bitawan mo ako!"-pilit niyang tinatanggal yung kamay ko sa pagkakasakal sakanya.
" ano?!anong tawag mo sakin?!huh?negro?!"-tanong ko kay kai na sakal sakal ko pa din.
"A-ack,b-bula,wahahaha!"-sagot ni kai sakin kahit hirap na hirap na siya sa pagkakasakal ko,sabay tawa pa!
Natigilan ako nang marinig ko yung pagtawa niya.
At napatitig ako sakanya,hindi ko alam kung bakit pero bigla ko siyang binitawan at natitigilan pa din na bumalik ako sa pagkakaupo ko.
Napahawak ako sa dibdib ko,bakit ang bilis ng tibok ng puso ko.
Tawa lang ni kai yun,ni Kim Jong In,exo's dancing machine!
May ultimate biased!
Ano 'to?!.
" oh bakit bula,anung nangyari sayo?!bakit bigla kang tumigil sa pagkakasakal sakin?"-bigla niyang hinawakan yung isang kamay ko.
At pinakatitigan niya ako,hindi ako makasagot sa tanong niya,natameme ako.
Pilit kong hinihila yung kamay ko na hawak niya.
Pero ayaw niyang bitawan.
Kai,ano bang ginagawa mo sakin,bakit ganito ang nararamdaman ko para sayo.
Oo inamin ko na sa sarili ko na gusto kita hindi dahil sa ub kita pero sana wag ka naman umasta ng ganyan.
Baka hindi ko na mapigilan na mainlove na nang tuluyan sayo.
BINABASA MO ANG
The Once In A Lifetime Book One (Completed)
FanfictionAn EXO Fanfiction Story Love moves in mysterious way.... Magkrus kaya ang landas ng apat n magkakaibigan at ang isang sikat na boyband sa buong mundo? Let say na nasa magkaibang bansa sila naninirahan.. My pag asa kaya? O hanggang pangarap na lang? ...