Chapter 53

57 2 0
                                    


Crystal's pov:

Nanlalaki pa din ang mata namin habang nakatingin sa kanya.

Hindi namin namalayan na bumukas pala ang dressing room ng exo.

Mas lalo nanlaki ang mata ko nang makita ko na si chen pala yun.

Siya yung nagtanong sa amin kung saan kami pupunta.

"Ahehe!wala naman,di ba mga ate,nag uunat unat lang kami,masyado kasi malayo 'tong backstage eh!"-trisha.

"Ah,ganon ba?akala ko nagbabalak kayong tumakas eh,pero,sorry girls,naitimbre na sakin ni sehun na nandito na kayo,kaya,kung ano man ang pinaplano niyo,wag niyo na ituloy,kasi,papalpak din yan,haha!"-natatawang sabi ni chen.

"Tsss!as if naman mapipigilan mo kami,mag isa ka lang,at mga busy ang mga tao dito sa backstage,wala kang makakatulong na pigilan kami."-sagot ko naman sakanya.

"Ows?talaga?sigurado ka ba diyan sa sinasabi mo,babe?"-natatawa pa din na sabi niya.

"Wag mo nga ako tawaging babe,hindi ako biik!tse!"-sagot ko naman sakanya.

Binalingan ko sina kiann at nakita kong kinikilig kilig sina bubbles.

Tsss!nakuha pang kiligin talaga!hay naku!

"Girls,lets go!nauubos ang oras natin dito,remember,may flight pa tayo mamaya!"-sabi ko sakanila.

Ooooppppssss!nadulas ako,wala dapat makaalam na mamaya ang flight namin papuntang korea!siningit lang talaga namin ang panonood ng concert ngayon.

Kasabay namin sina leeteuk oppa.

At kung kasabay namin sila,ibig sabihin,kasabay din namin lahat ng artist.

Same flight,but not the same airplane.

Yup!si kiann ang nagsabi na papayag lang siya na kasama sa korea at kasabay sa flight si leeteuk oppa kung hiwalay kami ng eroplano na sasakyan.

Usapan din na pagkatapos ng concert,aalis na kami agad para ayusin ung mga dadalhin namin.

"Kyaaah!oo nga pala,bilis bilis,tara na!takbo na!"-trisha.

"Leggo!"-roxie.

"Tara lets!"-cristine.

"Yahhh!bilis!"-estelle.

Nagtatakbo na kami papuntang exit.

Maging si kiann nakitakbo na rin.

Pero wala pa man kami sa kalahati ng tinatakbo namin.

Biglang nagsipagbukasan yung mga dressing room ng lahat ng artist.

As in sabay sabay na nagsibukas.

Naglabasan ang lahat ng kpop idol at hinarang kami.

May tumapat pa nga sa mismong exit door.

Wala ng iba kundi si leeteuk oppa.

"Girls girls girls,tama na ang takbo,sabi ko naman sa inyo,hindi kayo makakaalis dito,ayaw niyo pa maniwala."-chen,tatawa tawa pa.

Asar talaga 'tong lalaking 'to kahit kelan.

Tsk!tiningnan namin siya ng masama.

Aba walang epekto,tatawa tawa pa din.

"Padaanan niyo na po kami please!baka po hindi makahinga si ate sa dami niyo,saka leeteuk oppa,alis ka na dyan,may concert pa kayo di ba?"-bubbles.

The Once In A Lifetime Book One (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon