Bubbles Pov:'EXO'S KIM JONG IN AND F(X) JUNG KRYSTAL ARE DATING,CONFIRM BY SM ENTERTAINMENT.
So,tama nga ang nagsabi sakin na lalabas na ang balitang ito.
Oo,tama kayo ng basa,alam ko na 'to.
Mismong si krystal ang nagsabi sakin,bago kami umalis papuntang pilipinas.
Nung una palang naman na nagbabalak si ate kiann na bumalik ng pilipinas ayaw ko nang sumama,kasi maiiwan ko si jong in dito sa korea.
Nagdadalawang isip pa talaga ako,pero nung kinausap ako ni krystal,saka lang nabuo ang desisyon ko na sumama na kay ate kiann pabalik ng pilipinas.
***flashback***
Nag uusap kami ni ate kiann ngayon,para sa pagbalik niya ng pilipinas.
May malaking dahilan kasi siya kaya niya gagawin 'to.
"Ate,sigurado ka na ba?paano si sehun?dapat malaman niya ito,alam ko hindi papayag si sehun na mag isa ka lang na harapin ang kinalalagyan mo ngayon,please ate,sabihin mo na,kausapin mo na si sehun,andyan siya sa labas oh,kanina pa nakatayo,saka,ate,ung nangyari sa concert nila sa china na kagagawan ni sulli,hindi totoo yun,siguro naman,may tiwala ka sakanya na hindi niya magagawang saktan ka,at iwan,mahal na mahal ka nung tao,please ate,kausapin mo na siya."-pamimilit ko kay ate.
" bubbles,hindi pwede,masisira ang career niya kapag sinabi ko ang kalagayan ko ngayon,at ayoko mangyari yun,alam ko,hindi niya magagawa yun,pero,ito na siguro yung sign na hiningi ko kung paano ko haharapin nang mag isa ang sitwasyon ko ngayon,saka si sulli,malaki ang pasasalamat ko sakanya,na ginawa niya yun nung araw na yun,kaya bubbles,kung gusto mo sumama sakin,sumama ka,kung ayaw mo naman at iniisip mo na maiiwan mo si jong in dito sa korea,wag ka na sumama,ngayon pa na nagkakamabutihan na kayo."-ate kiann.
Napaisip ako sa sinabi niya,anong nagpapasalamat siya kay sulli?bakit?nauna ba na malaman ni sulli na buntis si ate kesa sa amin?saka,tama ba talaga 'to?tatakbuhan niya ung sitwasyon,iiwan niya si sehun para lang hindi masira ang career nito.
"Ate,parang hindi tama eh,kailangan mo si sehun,paano ka?magiging dalagang ina?lalaki ang anak niyo na walang kikilalaning ama?di ka ba naaawa sa bata ate?"
Tama kayo ng basa,buntis si ate,one month na,kaya nga nag aalala ako sakanya eh,saka paano yung bata?di ba?
"Buo na ang desisyon ko bubbles,ayoko dumating yung panahon na masisisi ako dahil sa pagbubuntis ko."-ate kiann.
" ate,walang sisisi sayo,anak niyo ni sehun yan,blessing yan,saka ate,please,wag ka nang umalis,paano ako?kami nila at cristine?iiwan mo kami dito sa korea?"-
Napabuntong hininga siya,pero bago pa siya makasagot,nagvibrate na yung phone ko.
From:Krystal f(x):
Lets meet at the *** park,near sm ent,i need to tell you something.
Gulat kayo noh,may number ako ni krystal.
Friends na kasi kami..nagkausap kasi kami dati at humingi siya ng sori sakin at nagkaliwanagan na rin kami.
To:krystal f(x):
Woeyo?now na ba?sige,papunta na ako.
Reply ko sakanya,pero bakit parang kinabahan ata ako.
BINABASA MO ANG
The Once In A Lifetime Book One (Completed)
FanficAn EXO Fanfiction Story Love moves in mysterious way.... Magkrus kaya ang landas ng apat n magkakaibigan at ang isang sikat na boyband sa buong mundo? Let say na nasa magkaibang bansa sila naninirahan.. My pag asa kaya? O hanggang pangarap na lang? ...