Crystal's pov:So ayun nga,andito na kami sa mcdo.
Dumating na din sina kiann at estelle dala dala yung mga pagkaen namin..
"Oh kaen na tayo,para makapasyal pa tayo dito sa mall,kahit sandali,saka na natin planuhin yung bonding natin."-tita.
"Oo nga,saka kung san tayo pupunta para makapag bonding."- sabi ko naman.
Habang kumakaen kami,syempre,hindi mawawala ang kakulitan ni bubbles.
"Ma,san tayo pupunta para makapag bonding tayo?saka kelan po?"-bubbles.
Mukhang excited na excited siya eh!haha!
Sabagay,ngayon lang niya makakasama ng matagal si tita,
Kasi nung nasa cebu pa sila nila cristine,bihira nila makasama si tita.
Kaya ngayon todo ang excitement na nararamdaman ni bubbles.
"Uhm,san niyo ba gusto?kayo na ang bahalang mag isip ng lugar kung san at kung kelan."-tita.
Nakita kong ngumiti ng kakaiba si bubbles.
"Wahhhh!ma,gusto ko sa korea!please!please!please!"-bubbles.
"Woah!bubbles,bonding lang,hindi tayo mag aabroad,ano ka ba?saka anong korea ka dyan?!."-malamig na pagkakasabi ni kiann.
Ayan na naman po,balik cold na naman siya.
Alam ko kung bakit,kasi,ayaw niya sa korea,ayaw na ayaw niya sa lugar na yun.
Kasi sa lugar na yun nangyari ang pinakamasakit na pangyayari sa buhay niya.
Kaya hangga't maaari ayaw na niya bumalik pa sa korea.
Bumabalik lang kasi ang mga nakaraan.
"Ehhhh!mas maganda nga yun ate eh,bonding talaga yun saka,madami tayo mapapasyalan sa korea."-bubbles.
"Bubbles,wag kang makulit,ayoko sa korea,naiintindihan mo ba?."-kiann.
"Bakit naman ate,maganda kaya ang korea,di ba dun naman tayo pinanganak,kaso nga lang,dito na tayo lumaki,kaya please ate,punta nalang tayo ng korea."-bubbles.
Talagang pinagpipilitan niya na sa korea kami magbonding..juskong bata 'to..haha!
"Tama na yan,saka na natin pag usapan yan,kararating lang ni tita."-awat ko sakanila.
Baka mamaya,magkatampuhan pa eh!haha!
Natahimik naman silang dalawa.
"So ano uunahin natin puntahan dito sa mall?arcade ba?"-tanong ko sakanila.
"Oo ate dun nalang tayo,para makapaglibang naman tayo,remember,next week na tayo mag start sa work natin,baka magiging busy na tayo eh!"-cristine.
"Ok,sige sige,dun nalang tayo,trip ko magvideoke eh!haha!"-tita.
Nagtawanan na lang kami,pagkatapos nga namin kumaen,dumeretso na kami ng arcade,
Si tita nagvideoke kasama si kiann at bubbles.
Si cristine naman dumeretso sa may stuff toys baka daw sakali makakuha siya,kasama niya si estelle na kanina pa tahimik.
As in hindi siya kumikibo,nakapagtataka huh.
Nakita kong lumabas si kiann at palapit siya sa pwesto ko.
BINABASA MO ANG
The Once In A Lifetime Book One (Completed)
FanfictionAn EXO Fanfiction Story Love moves in mysterious way.... Magkrus kaya ang landas ng apat n magkakaibigan at ang isang sikat na boyband sa buong mundo? Let say na nasa magkaibang bansa sila naninirahan.. My pag asa kaya? O hanggang pangarap na lang? ...